Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 387: Về nhà

/1097


Chương 387: Về nhà
Lúc Hoàng Phủ Tử Y còn tính nói thêm, âm thanh của hệ thống đột nhiên vang lên!
Hành trình đi nguyên thủy bắt đầu đảo, mười, chín, tám, bảy, sáu...
"Chúng tôi phải đi rồi, có gì nói qua hệ thống, gặp lại!" Hoàng Phủ Tử Y vừa nói vừa bước lên ôm Bạch U một cái, không phải là cái ôm chặt mà chỉ vừa mới chạm vào, nhưng đó chính là sự bày tỏ của cô với Bạch U, đúng giới hạn của bạn bè.
Cô vừa dứt lời, Bạch U chưa kịp nói gì thì thấy ánh sáng lóe lên, Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư biến mất.
"..." Bạch U có chút câm lặng, cô ngàn dặm xa xôi tới đây, chỉ nói được hai câu, oan nghiệt!
Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư thấy trước mắt tối sầm, sau đó trở về vị trí ban đầu, trên tay còn cầm vũ khí và quà tặng, trố mắt nhìn nhau rồi bật cười.
"Đi về nguyên thủy, thật ra cũng không tệ." Nghĩ đến mấy ngày nay kích thích như vậy, nghĩ tới rất nhiều động thực vật mới lạ, quả thật rất vui.
"Ừ." Sở Ngao Dư gật đầu tán đồng, sau đó lại nói: "Anh vẫn còn kỳ nghỉ, đi đâu nữa không?" Tuần trăng mật tổng cộng chỉ mất ba ngày.
"Trước tiên giải quyết một số chuyện, sau đó quyết định." Hoàng Phủ Tử Y không lập tức đồng ý, phim của cô vẫn đang công chiếu, cô phải đi coi kết quả ra sao.
"Được."
Hai người mau chóng đem quà và chiến lợi phẩm về Sở gia, lần này tiểu cũng đi bên cạnh, Hoàng Phủ Tử Y muốn để nó chơi với Tiểu Ninh Chi. tránh để cho đứa trẻ kia lẻ loi một mình, có chút đáng thương.
Lúc hai người về chỉ có ông nội ở nhà, ông đang uống trà còn Sở tiểu đệ đang đi học.
"Ông nội." Sở Ngao Dư và Hoàng Phủ Tử Y chào hỏi, ông thấy hai người lập tức vui vẻ, trêu chọc: "Trăng mật mới ba ngày đã về, có phải nhớ lão già này không?" 
"Ông nội ở nhà có khỏe không?" Sở Ngao Dư hơi chột dạ, mấy ngày nay chắc hẳn không nhớ tới sự tồn tại của ông nội, trong đầu chỉ toàn là Hoàng Phủ Tử Y.
"Không có gì, các con không ở đây, ông ở đâu cũng giống nhau." Ông có chút oán trách, nhưng mau chóng cười híp mắt: "Mấy ngày nay đi chơi có đem quà về cho ông không?"
Hoàng Phủ Tử Y không nói gì, có lẽ vì chỗ hai người đi nên khó nói, nhưng rất nhanh nhẹn đưa quà ctoiws trước mặt ông, thật ra Sở lão gia hỏi câu này là vì thấy Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư cầm đồ trên tay.
"Ông nội nếm thử xem, mùi được lắm." Hoàng Phủ Tử Y đưa cho ông một quả Thánh quả, Thánh quả tổng cộng có tám trái, cô định đưa cho Sở gia mỗi người một trái, còn lại để dành.
"Chỉ có một quả thôi sao?" Sở lão gia nhìn trái cây trước mặt tỏa ra hương thơm dịu dàng, mặc dù không tệ nhưng cũng không quên được rằng sự thật chỉ có một quả.
"Còn có cái khác nữa, ông nội ăn trước đi." Hoàng Phủ Tử Y cười một tiếng, cũng không để ý sự trêu chọc của Sở lão gia, mà lúc Sở lão gia đang quan sát quả thì đưa một đóa hoa tới.


/1097

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status