Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 385.2

/1097


Chương 385.2
"Tiểu ngao ô..." Hoàng Phủ Tử Y khẽ nhắc.
Tiểu ngao ô ngừng tiếng hát, có chút nghi ngờ hỏi: "Ngao ô ô, chủ muốn nhắc gì sao?"
"Có thể im lặng không?" Hát thì cũng có thể chấp nhận, nhưng mà vừa chạy vừa hát khó nghe, chẳng ai nhịn nổi cả!
Tiểu ngao ô ủy khuất ngậm miệng, nhưng sau một hồi lại tiếp tục hát.
"Ngao..." Lần này không phải là Hoàng Phủ Tử Y ngăn cản Tiểu ngao ô hát nữa, mà là tiếng sói tru không xa truyền tới, giống như là phản đối vật, thay nhau vang lên, trong rừng vừa mới chợp tối, rất kinh khủng!
"Chạy mau!" Hoàng Phủ Tử Y không muốn nói nhảm nữa, vỗ đầu Tiểu ngao ô, nghiến răng ra lệnh, toàn thân Tiểu ngao ô run run, liều mạng chạy, vừa chạy vừa ủy khuấy nói: "Tiếng hát của người ta khó nghe vật sao, sao dụ sói tới vậy?"
Lần này cho dù là Sở Ngao Dư cưng chiều nó cũng một mặt hắc tuyến, lạnh lùng nói: "Sói có tính là gì, em hát thêm nữa coi chừng cả khủng long cũng chạy tới!"
"Ngao ô ô..." Khủng long là gì chứ, nó muốn mời cả vũ trụ!
Âm thanh của bầy sói dần nhỏ lại, Tiểu ngao ô cũng không dám phạm sai lầm ngu ngốc nữa, vẫn tăng tốc chạy, cho đến khi không nghe được tiếng của chúng mới giảm tốc độ.
"Ngao ô ô ô... Mệt chết Tiểu ngao ô gia, Tiểu ngao ô gia sắp bị đuổi thành chó rồi!" Tiểu ngao ô không biết học từ ai mấy lời ngu xuẩn này.
"Em là chó." Hoàng Phủ Tử Y nhìn đường, xác định phương hướng một chút, chắc chắn không đi sai mới bổ sung thêm: "Đi một chút nữa rồi nghỉ ngơi."
Một đêm này không chỉ có Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư đi, Bạch U và người đàn ông nhà cô ấy cũng đang một mực đi, không đúng, hẳn là người đàn ông dẫn cô đi, anh ta biến thân thành môt con hổ đen, dưới sự che chở của bóng đêm, di chuyển không chút tiếng động, tốc độ nhanh hơn Tiểu ngao ô rất nhiều, mà khoảng cách giữa đôi bên của thu hẹp lại.
Bởi vì đi đường nên Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư cũng không tìm được chỗ thích hợp để hạ trại, đành hạ ở một nơi trống trải, cũng may Hoàng Phủ Tử Y cất toàn bộ trại vào không gian củ cô, không cần dựng lại, tiết kiệm rất nhiều thời gian.
Từ lúc tới đây, Hoàng Phủ Tử Y càng cảm kích tác dụng của không gian, cô phát hiện trước kia mình quả thật phí của trời.
"Sau này có thời gian, chúng ta đi du lịch ở khắp nơi đi, nhất định sẽ thú vị lắm." Trước khi ngủ, Hoàng Phủ Tử Y nằm trong lòng Sở Ngao Dư, có chút mong đợi.
"Được." Bất kể là đi đâu anh cũng sẽ ở bên cô.


/1097

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status