Ảnh Đế, Vợ Cậu Lại Gây Chuyện Rồi

Chương 7

/492


Chương 7

 

 

 

Cúp điện thoại xong, Trương Nhã đã bị Lê Nhất Ninh chọc tức bỏ đi rồi.

Giản Viên Viên ở bên cạnh cười vui vẻ không thôi: “Trước kia sao mình không phát hiện Trương Nhã đáng yêu như như vậy?”

 

Lê Nhất Ninh nhấp một ngụm nước hoa quả, chớp mắt đẹp: “Có thể là do mình chọc tức đâm ra xấu?”

Kỳ thật Trương Nhã không xấu, chỉ là một đại tiểu thư được nuông chiều thành tính, Lê Nhất Ninh nhớ trong sách có rất ít lời miêu tả về cô ấy chỉ có hai lần, một trong số đó là sau khi nhà nguyên chủ bị phá sản thỉnh thoảng hai người có gặp mặt, đám chị em phía sau Trương Nhã đang cười nhạo cô còn Trương Nhã thì lớn giọng răn mắng các cô ấy.

Giản Viên Viên liếc cô một cái: “Thế này còn chưa đến nỗi, ông xã cậu gọi điện cho cậu có chuyện gì?”

Nghe xong, khóe môi Lê Nhất Ninh xụi xuống, uể oải: “Về nhà ăn cơm tối.”

“Bên nhà dì Hoắc?”

“Ừ.”

Sau khi nhanh chóng mua đồ xong, Giản Viên Viên đưa Lê Nhất Ninh về nhà.

Quả nhiên trong nhà đã đặt rất nhiều hộp quà tặng, toàn là những chiếc túi của các nhãn hàng xa xỉ.

Lê Nhất Ninh nói với người giúp việc hai câu rồi đặt tất cả những chiếc túi vào trong phòng quần áo, nhìn gian phòng ‘tiền vàng’ đầy ắp này Lê Nhất Ninh nhớ tới một điều rất quan trọng.

Nay cô đã tiếp nhận cuộc sống xa hoa của nguyên chủ rồi cũng phải chịu trách nhiệm với trọng tránh và nghĩa vụ của nguyên chủ.

Cô tính toán thời gian, từ giờ cách thời gian gia đình bị phá sản còn khoảng nửa năm nữa.

Nguyên nhân cụ thể dẫn tới bị phá sản trong tiểu thuyết không có viết, chỉ nói là nhà Lê Nhất Ninh xảy ra chuyện cộng thêm trước đó cô ta đắc tội không ít người, một đám người tập hợp lại trị nhà bọn họ còn có kiện tụng gì đó các loại, dù sao cũng không viết tỉ mỉ.

Cô suy nghĩ tìm tòi, làm sao mới có thể tránh tai họa phá sản này.

Bảo Hoắc Thâm giúp đỡ là chuyện không thể nào, hai người bọn họ chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, nói chung không đến mức bảo anh xoay vòng vốn mười mấy tỷ để bù đắp vào chỗ thiếu hụt của nhà họ Lê đúng không?

Lê Nhất Ninh ngồi xếp bằng trên thảm suy nghĩ xem bản thân trong tiểu thuyết có phải đã để lộ manh mối quan trọng gì không, ví dụ như việc nhà họ Lê bị tố cáo, người khác sao biết công ty họ Lê xảy ra vấn đề chứ?

 

Suy nghĩ như vậy cô lại cảm thấy công ty nhà họ Lê không thể nào có vấn đề được, theo tiểu thuyết nói một công ty có thể có nhiều tài sản như vậy, sao có thể xuất hiện lỗ hổng lớn đến thế? Cho dù có cũng không thể để người ngoài biết được.

Lê Nhất Ninh rất phiền muộn.

Chuyện này phải làm thế nào mới tốt đây. Cô không có đầu óc kinh doanh cũng không có cái khác, nhưng vừa nghĩ tới cuộc sống của bọn họ sau khi gia đình bị phá sản, cô cảm thấy rất khó chịu.

Có lẽ là do dùng cái vỏ của nguyên chủ, cô cảm thấy những người đó chính là người nhà của mình.

Ở trong thế giới thực, ba mẹ của Lê Nhất Ninh đều đã qua đời vào lúc cô còn học sơ trung cho nên lúc đọc tiểu thuyết, cô rất hâm mộ sự yêu thương của người trong nhà dành cho nguyên chủ, có ba mẹ cưng chiều cho dù có làm rất nhiều chuyện quá đáng bọn họ cũng ít khi la mắng cô ấy.

Nghĩ hết nửa ngày, Lê Nhất Ninh cảm thấy điều duy nhất bản thân có thể giúp chính là kiếm thêm một chút tiền, để phòng ngừa sau này một khi phá sản cũng có tiền mua nhà cho những người nhà của nguyên chủ ở, cùng sinh sống với bọn họ?

Lê Nhất Ninh không biết bản thân suy nghĩ như vậy có đúng hay không, nhưng đây xác thực chính là chuyện duy nhất cô có thể làm được.

Những việc còn lại, cứ đi một bước tính một bước vậy.

Nghĩ xong, cửa phòng bị người khác đẩy ra.

Hoắc Thâm đi từ ngoài vào lập tức nhìn thấy bộ dạng nhíu chặt mày của cô vợ mình.

Anh dừng một lúc, rồi đi về hướng bên kia đứng trước gương bắt đầu cởi cà vạt.

Lê Nhất Ninh ngẩng đầu lên, đập vào mắt chính là hình ảnh người đàn ông dùng một tay tháo cà vạt, tư thế đứng thoải mái, động tác trên tay càng linh hoạt.

Không bao lâu thì chiếc cà vạt nghiêm túc đã được anh tháo ra, treo lỏng lẻo ở trên cổ, giây tiếp theo Hoắc Thâm bắt đầu cởi nút áo……

“Đợi đã!” Lê Nhất Ninh vội vàng lên tiếng.

Trong đầu cô bỗng nhảy ra chuyện tối qua, đối diện với ánh mắt vừa lạnh nhạt vừa nghi hoặc của Hoắc Thâm, Lê Nhất Ninh nuốt nước miếng một cái: “Anh muốn làm gì?”

Hoắc Thâm hơi dừng lại, nhìn bộ dáng đột nhiên xấu hổ của cô, anh bật cười.

“Em nói xem?”

Anh xoay người, đi về phía Lê Nhất Ninh.

Lê Nhất Ninh vô thức muốn lùi về phía sau nhưng sau lưng cô chất đầy đồ hôm nay đi trung tâm mua sắm mua được, còn có túi xách từ phía bên nhãn hàng bên kia gửi tới, sau khi lùi hai bước thì cô dừng lại, hô hấp căng chặt, ánh mắt trốn tránh không dám nhìn người đàn ông trước mặt.

Hoắc Thâm quan sát sự thay đổi trên mặt của cô, khom người đánh giá vài lần, khẽ cười một tiếng: “Thay quần áo.”

Lê Nhất Ninh: “…………”


/492

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status