Ảnh Đế, Vợ Cậu Lại Gây Chuyện Rồi

Chương 6

/492


Chương 6

 

 

Nhìn hai dòng weibo xuất hiện ở trước mặt mình, cho nên quần chúng hóng chuyện đều sững sờ, vô số từ ‘cmn’ thoát ra khỏi miệng.

[? ? ? ? ? ? ? Mắt tui mù rồi sao?]

 

[Móa móa móa! Một trăm từ móa cũng không đủ biểu đạt tâm tình chấn động của tui lúc này! Chủ weibo PATEK PHILIPPE và Hermes đều bị hack nick rồi sao? ?]

[Nick bị hack cũng không tới mức bị hack tập thể đúng không, hơn nữa còn phát weibo cùng một thể loại như vậy! !]

[Móa, chủ weibo bất ngờ xuất hiện để vả mặt? ? Đây chỉ mới là mở đầu đúng không?]

[Mẹ ơi, vừa mới đi lục coi hai weibo chủ đó, hình như đây là lần đầu tiên hai weibo chủ vì chút chuyện nhỏ này mà cùng đáp lại, vậy thì vấn đề tới rồi đây — — Lê Nhất Ninh rốt cuộc có thân phận gì mà có thể khiến hai weibo này ra mặt giúp đỡ?]

[Ha ha ha ha ha ha tôi cmn buồn cười chết mất, chỉ muốn hỏi mặt của blogger có đau không? Mặt của mấy người nói đồ Lê Nhất Ninh dùng không phải đồ ở cửa hàng có đau không!! Người ta đúng là không dùng đồ ở cửa hàng, người ta dùng là đồ được thiết kế riêng ha! Có một không hai ha!!]

Hướng gió của hai dòng bình luận cuối cùng đột nhiên thay đổi, đại đa số dân mạng đều gió chiều nào xuôi chiều ấy, có thể cười nhạo bạn tới răng rụng đầy đất, cũng có thể tâng bốc bạn lên tận trời.

Lê Nhất Ninh xem bình luận weibo một lúc suy tư hai giây, vì để thỏa mãn lạc thú hóng chuyện của mọi người cô vẫn nên hiện thân bình luận dưới hai weibo này một cái.

Vừa mới bình luận xong, điện thoại của Lê Nhất Ninh hiển thị nhắc nhở: @PATEK PHILIPPE đã theo dõi bạn, @Hermes đã theo dõi bạn.

Lúc này, dân mạng càng nhảy nhót vui vẻ hơn.

Lê Nhất Ninh lại nhảy lên hotsearch lần nữa, mọi người suy đoán: Lê Nhất Ninh rốt cuộc là ai, tại sao có thể khiến quý tộc trong giới đồng hồ và túi Hermes cùng lúc ra mặt, thậm chí — — người khác tới cửa hàng Hermes đặt mua cũng chưa chắc đã mua được túi, vậy tại sao có thể đích thân đưa tới trong nhà cô?!

Rốt cuộc cô có thân phận gì?

Lê Nhất Ninh không để ý tới weibo nữa, sau khi ăn cơm xong cô vui vẻ đi dạo phố với Giản Viên Viên.

“Cậu muốn mua gì cho Hoắc Thâm?”

Lê Nhất Ninh suy nghĩ một lúc, có chút khổ não: “Không biết nữa.”

Thật ra cô cho rằng, kiểu đàn ông như Hoắc Thâm có lẽ không thiếu cái gì nhưng người ta đã giúp mình một việc lớn như vậy, nếu không đáp lại chút gì đó thì thật không phải lắm.

 

Giản Viên Viên chăm chú nhìn vào mắt cô, bỗng đề nghị: “Hay là mua một chiếc cà vạt cho Hoắc Thâm?”

Lê Nhất Ninh chớp mắt: “Cà vạt?”

Giản Viên Viên ‘chậc’ một tiếng: “Đương nhiên là cà vạt rồi, để anh ta thắt mỗi ngày hạnh phúc biết bao nhiêu.” Cô chớp mắt đầy ẩn ý với Lê Nhất Ninh: “Lại nói, cà vạt còn có thể gia tăng tình thú giữa vợ chồng với nhau đấy.”

“…………”

Nhìn thấy đôi mắt đầy bát quái đó của Giản Viên Viên, Lê Nhất Ninh vô cùng tốt bụng không nói với cô ấy rằng — — cái gọi là tình thú vợ chồng gì đó không hề tồn tại ở chỗ bọn họ, có nghĩ cũng đừng nghĩ.

Vừa nghĩ tới đây, Lê Nhất Ninh bỗng cảm thấy hơi lo lắng.

Cô nghĩ, Hoắc Thâm giúp một việc lớn như vậy, chỉ tặng chút qua thôi hình như không được thành ý lắm, hay là tặng thêm chút gì khác? Có thể ‘trợ giúp’ cho bản thân Hoắc Thâm?

Dẫu sao cũng là một soái ca mà, nếu phương diện nào đó không được thì sẽ khiến người ta rất là tự ti.

Nghĩ xong, cả người Lê Nhất Ninh bỗng lan tràn ‘tình yêu của mẹ’.

Điều này giống như lúc cô học đại học theo đuổi minh tinh vậy, không muốn ‘con trai’ chịu uất ức.

Lại nói, trong những minh tinh mà cô từng theo đuổi không có ai đẹp trai hơn Hoắc Thâm cả.

“Viên Viên à.”

Giản Viên Viên nhìn vẻ mặt đột ngột thay đổi của cô, lo lắng hỏi: “Hả?”

Lê Nhất gãi đầu, hạ giọng hỏi: “Cậu có người bạn nào có vấn đề về phương diện đó không?”

Giản Viên Viên ngớ ra: “Phương diện nào?”

Lê Nhất Ninh phóng ra lời ám chỉ cực mạnh: “Chính là phương diện đó đó.”

Giản Viên Viên: “……”

Hai người bốn con mắt trừng lớn như chuông đồng, nhìn nhau một lúc Giản Viên Viên hít sâu một hơi, đột nhiên bắt được trọng điểm mà Lê Nhất Ninh muốn nói.

“Cậu…… cậu…… ý của cậu là……” Cô nuốt nước bọt, thu lại vẻ mặt kinh ngạc của mình: “Ý của cậu là điều mình nghĩ đúng không?”

Lê Nhất Ninh nghĩ xong, lắc đầu: “Không phải.”

Cô với Hoắc Thâm tuy là vợ chồng trên danh nghĩa nhưng loại chuyện riêng tư này không nên tiết lộ ra ngoài, dù người đó là bạn thân cũng không được.

Cô nghĩ ngợi, mặt đầy vẻ chân thành: “Là một người bạn mà cậu không biết, bạn của bạn mình.”


/492

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status