Ăn Sạch Bà Xã Phúc Hắc

Chương 24 - Chương 22

/55


Sau khi, ăn và bị ăn , cặp tình nhân nào cũng sẽ... hé hé hé...

Trước đây bạn từng không tin rằng tình dục và tình yêu khiến cho người ta hạnh phúc. Nhưng...

Tình dục khiến người ta thỏa mãn về thể xác...

Tình yêu khiến con người ta thỏa mãn về tinh thần...

Nhưng bạn à, hãy nhớ... thật lòng yêu nhau, xác định đi đến cuối cùng thì hãy tiến đến dục vọng ...

Trái tim của người con gái trao cho chàng trai cô ấy yêu... Thể xác của cô ấy trao cho người đàn ông cô ấy yêu cả đời... Đó mới là hạnh phúc... ^^=.

An Thuần Thuần nằm bẹp dí trên giường, thói quen khi thức dậy của cô là duỗi tay rồi xoay người, nằm úp nửa mặt xuống gối. Nhưng hôm nay cô thấy giống như bị 'bóng đè' không thể nhúc nhích, nhưng nếu là 'bóng đè' cô sẽ đổ mồ hôi lạnh sau đó cô chỉ cần niệm phật một chút là tỉnh.

Tuy nhiên hôm nay cô nằm yên cả giờ đồng hồ cũng không nhúc nhích được, hai mắt cô không mở nổi, cả người mền nhũn vô lực, đầu óc cứ choáng váng. Cố gắng mở mắt ra, đập vào mắt cô là một người nằm bên cạnh, đáng sợ nhất đó là một người đàn ông.

Tống Tư Dật cũng tỉnh dậy, dáng vẻ mơ hồ vừa tỉnh giấc y như thiên sứ nhưng đối với An Thuần Thuần là 'tử huyệt', thất thần nhìn trai đẹp khiến cho cô bị lộ 'cảnh xuân'.

Tối qua cô bị lột sạch sẽ, tiện nghi cũng bị chiếm, giờ cô đã không mặc bất cứ thứ gì, mà chăn là thứ duy nhất để che chắn hoàn toàn bị cô bỏ quên.

Tống Tư Dật tỉnh táo được một chút, anh hít sâu một hơi, dục vọng của anh bắt đầu rục rịch. Không phải anh tự đề cao mình nhưng sức chịu đựng, kềm chế bản thân rất tốt. Duy chỉ có lần này, người con gái anh yêu bao nhiêu năm nay, lâu ngày không gặp cộng thêm việc cô đang 'không che chắn' làm sao anh chịu nổi! Nếu cứ 'nhịn đói' tiếp chắc anh liệt dương luôn quá!

An Thuần Thuần nhíu mày, nhìn thấy Tống Tư Dật nhìn cô với ánh mắt muốn 'nuốt sống' cô. Hạ tầm mắt xuống, cô phát hiện... ôi trời ơi! Cô muốn đập đầu vào tường, không sơ mi cũng chẳng có bikini mà là nude!

Trong đầu cô đang gào thét cho 'trinh tiết' hai mươi mấy năm của mình. Túm chặt chăn, bay xuống giường lấy tư thế oai phong lẫm liệt, trừng mắt nhìn anh.

Đấu tay đôi với em! Đừng có đánh lén, thắng thì em dâng mình cho anh! An Thuần Thuần quấn chăn quanh ngực hai tay ra dáng thủ, sẵn sàng đấm gãy răng anh bất cứ lúc nào.

... Đến lượt Tống Tư Dật mất đi che chắn.

Được rồi, cô không thấy gì hết, không nhìn đâu, chỉ là đập thẳng vào mắt thôi nha! Dáng người Tống Tư Dật thuộc loại khá cao gầy của thư sinh, ai biết đâu được, không mặc gì sẽ làm cho người ta lé mắt. Da anh trắng nhìn thật đáng yêu, ánh mắt sâu thẳm nhìn chằm chằm vào cô, cô thừa nhận bản thân thủ thế cho đẹp mắt thế thôi chứ cô chỉ đánh mấy thế 'võ mèo' được thôi. Còn anh, là trò cưng của sư phụ dạy taekwondo, lúc đó cô còn hỏi anh sao không học vovinam làm rạng rỡ Việt Nam, anh trả lời: Taekwondo lực mạnh dùng để đánh nhau!

... Ai cũng xem luyện võ là để rèn thân, anh luyện võ lại đánh nhau.

Dáng anh đẹp đến mức khiến em nhìn xuất thần à? Tống Tư Dật cười nhạo báng cô, rồi ngồi dậy ưu nhã đi về phía cô.

Này... anh... anh đang khỏa thân nghệ thuật hay sao?? Cô là sắc nữ thành tinh, truyện sắc H, H+, NP, SM,... đều xử láng hết rồi nhưng mà mắt cô còn rất thuần khiết nha! Cô chưa bao giờ chứng kiến trai đẹp khỏa thân đi catwalk nha~ nha~ nha~

Ô... ô... ô... trong sạch của cô, thuần khiết của cô, đầu óc trong sáng của cô. Toàn bộ đều mất hết. Đúng là khóc không ra nước mắt.

Cô chợt nhớ đến bộ quần áo đắt tiền mình vừa diện hôm qua, liếc nhìn xuống chân giường là xác chết đáng thương của 'ẻm', an nghỉ em nhé! Ô... ô... ô... mất tiền, mất quần áo... Không phải chứ, cô rốt cuộc gặp phải cái vận gì vậy hả!?

Không phải mấy năm qua em sống rất tốt sao? Anh nhíu mày nhìn cô, giọng nói rất bình thản nhưng ẩn trong đó là tức giận ngập trời. Ngắm 'trai lạ' vẽ tranh là thú vui của em sao! Thế, anh, là cái gì trong mắt em! Có còn là bạn trai của em không hả? Anh bước tới gần cô nâng cầm cô lên tra hỏi.

Nhìn Tống Tư Dật ôn hòa, bình tĩnh thế thôi chứ trong lòng anh nổi bão thì chết chắc.

Trước mắt, An Thuần Thuần chỉ có con đường nịnh bợ cho Tống Tư Dật nguôi giận, dù sao mất sạch sành sanh thì cô vẫn còn anh nuôi cô: Hả!?... Ờ... Không phải à!... Đối với em, anh là đẹp trai nhất!... Tuyệt phẩm nhất!... Trời cao chứng giám, ngoại trừ anh ra em không nhìn thấy ai tốt hơn so với anh! Cô cũng đang âm thầm bái phục tài năng 'diễn sâu' của mình, đến cô còn muốn ói với mấy lời nịnh nọt của bản thân. Mặt mũi bị cô vứt bỏ sang một bên.

Thật?! Tống Tư Dật nghiêng đầu nhìn cô đánh giá. Mấy lời mắc ói vừa rồi, anh mà tin thì xem như anh vứt sạch não cho chó gặm rồi cũng nên.

Hì... hì, anh có thể... hay không... mặc quần áo... vào? An Thuần Thuần giả ngu cười với anh, nhưng mà dù sao cũng có chút ngượng ngùng. Sắc nữ thành tinh như cô thật ra trước giờ chưa 'rớ' tới mấy bộ phim H, Sex, gì đó... chỉ có tâm hồn là đen tối và không thuần khiết thôi. Ngoài ra thì cô chính là nữ chính hội tụ đủ 3S, sắc-sạch-sói.

Hôm nay, chắc chắn em không trốn thoát được đâu! Tống Tư Dật nhếch môi, như có như không cười.

Hả? Tha lỗi cho cô, vừa tỉnh dậy bị sốc lại bị nam sắc dụ dỗ nên đầu óc cô không được linh hoạt.

Chưa tiêu hóa được hàm ý trong câu nói của anh thì môi đã bị chiếm lấy.

Giây phút môi vừa chạm nhau, tim họ rung động mãnh liệt, tình yêu bao năm hóa thành nhiệt tình.

Tống Tư Dật híp mắt hôn lên khóe môi An Thuần Thuần, anh rất vừa lòng nhìn ánh mắt cô tràn ngập kinh ngạc, hai mắt cô mở to như cá mắt lồi .

Hôn môi thôi mà... @.@... cô muốn hôn mê luôn ấy chứ!?

Cũng không phải là lần đầu tiên cả hai thân mật, nhưng mà lần này trong nụ hôn của anh là dục vọng của một người đàn ông, không phải cô quá e thẹn, ngại ngùng mà là cô còn chưa chuẩn bị tốt tâm lý.

Chưa được năm phút trước,


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status