Ái phi của trẫm là một tiểu hài tử

Chương 1: XUYÊN KHÔNG MỘT CÁCH MẠNH MẼ

/45


Ta chết rồi, đúng vậy, ta nhớ là ta đã chết. Cổ Lỗ Lỗ tự nói thầm với mình như vậy. Nhưng mà, thình thịch - thình thịch - tiếng tim đập bên tai Cổ Lỗ Lỗ vẫn không ngừng nghỉ, nàng đưa tay lên sờ ngực của mình, cuối cùng lại phát hiện tiếng tim đập này không phải của nàng. Vậy tiếng tim đập này là của ai? Chẳng lẽ Diêm Vương gia lại đưa nàng xuyên qua tử cung của một nữ nhân nào đó a? Lẽ nào đây chính là tử cung trong truyền thuyết ?

Nàng lắc lắc cái đầu, duỗi cổ cố giãn gân cốt, vừa mới xoay người một cái, nàng liền phát hiện một đôi mắt to căng tròn đang nhìn chằm chằm nàng một cách mãnh liệt.

Cỗ Lỗ Lỗ giật mình, buột miệng hỏi:

-Ngươi là ai?

-Ta chẳng phải là người vào thời gian ngươi chết bị ngươi kéo theo chịu tội chung luôn hay sao? Chẳng lẽ cô đã quên?

Cặp mắt em bé to tròn nhìn nàng âm thanh đầy u oán, ánh mắt kia tràn đầy sát khí nhìn chằm chằm Cổ Lỗ Lỗ.

Cổ Lỗ Lỗ cẩn thận hồi tưởng lại những chuyện đã xảy ra vài tiếng đồng hồ trước kia. Hình như...hình như là như vậy, đúng như lời hắn vừa nói, thời điểm chiếc taxi sắp chạy đến nàng thuận tay liền kéo thêm một người phía sau, kết quả cả hai cùng nàng lăn vào bánh xe Định Mệnh. Sau đó, nàng hoa hoa lệ lệ liền đi theo lão thiên chầu trời a. Lại không ngờ, cái tên không hay ho này lại có thể giống nàng được đầu thai cùng vào tử cung của người phụ nữ này.

Hình như, nữ nhân này đang chuyển dạ chuẩn bị lâm bồn sinh con, nhưng mà lại là thai song sinh thì phải?

-Cái kia...Kì thật ta cũng không muốn lôi kéo ngươi cùng chết chỉ là ta thuận tay thôi, ngươi xem bây giờ cả hai chúng ta đều bị lạt giữa cái tử cung mịt mù tâm tối, nên cùng chung sống hòa bình thôi phải không?

Ánh mắt to tròn hình như lười phản ứng cùng Cổ Lỗ Lỗ, nàng bĩu môi, vẻ mặt khinh thường. Cổ Lỗ Lỗ cong miệng lên 'Có gì đặc biệt hơn người? Không phải chỉ kéo ngươi cùng chết thôi sao? Có bản lĩnh cả hai cùng trong tử cung này cùng chết, rồi ngươi cũng đừng đầu thai làm người nữa, lại tiếp tục đi đầu thai làm súc sinh đi.'

Nàng bi phẫn, nhưng mà sự tình đột nhiên phát sinh lại làm nàng bi phẫn hơn:

-Chết rồi, phu nhân chảy quá nhiều máu, phải làm sao bây giờ a? Bà đỡ làm sao bây giờ con chưa đến?

Thanh âm này không lớn không nhỏ vừa vặn truyền vào tai hai người bên trong tử cung đang chờ đầu thai chuyển kiếp.

Cổ Lỗ Lỗ cùng với mắt em bé to tròn đều im lặng. Chảy máu quá nhiều lại là thai song sinh, sống được một người đã xem như là kỳ tích, nói chung hiện tại cả hai người đều nguy hiểm. Mắt em bé to tròn vội vàng mở miệng:

-Lúc trước ngươi đã lôi kéo ta cùng chết, vậy bây giờ đem mạng trả lại cho ta đi. Để cho ta đi ra ngoài, ngươi đi đầu thai tiếp, may mắn không chừng ngươi có thể đầu thai về hiện đại đó!

Cổ Lỗ Lỗ chưa kịp trả lời, mắt em bé to tròn đã nhanh chóng cử động lao về hướng ánh sáng.

Cổ Lỗ Lỗ nhìn chính mình, linh quang chợt léo. Nàng lập tức bắt lấy chân mắt em bé to tròn, vung một cái lập tức khiến mắt em bé to tròn ngã đằng sau nàng thật xa.

-Bé mập mạp à, xin lỗi nhá, tỷ đây còn muốn làm người. Ngươi có biết tỷ tỷ đây chờ nữ nhân này chuyển dạ bao lâu rồi không hử? Ngươi thôi ráng đợi thêm một thời gian đi nha!

Nàng nói xong, lại mãnh liệt đạp mắt em bé to tròn một cái nữa, rồi xoay người lao nhanh ra khỏi một mảng đen tối nơi tử cung...  


Người xinh đẹp dễ thương cute hay tuấn mĩ đọc xong là phải biết Thanks a!!  
 
 


/45

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status