Ác Quỷ, Anh Yêu Em!

Chương 21: Bạn Mới ( 3 )

/42


Đợi Jun về chổ hắn liền lấy điện thoại ra nhắn tin cho Jun : “ Đừng gọi cô ta là Tiểu Băng nữa , vẫn chưa có gì chắc chắn đâu … Chúng ta phải điều tra cho rõ đã , vậy nên cứ bình thường đi .”

- “ Ok , tớ biết rồi ”_ Jun trả lời . Nhắn tin với Jun xong hắn cất điện thoại rồi cứ trầm ngâm nhìn nó . 5p sau bắt đầu tiết thứ nhất , giờ nó và Ji mới chịu ngồi dậy . Nó thì lấy Laptop ra xử lí công việc, hắn thì đeo headphone vừa nghe nhạc vừa trộm nhìn nó . Còn mấy người khác thì có cùng sở thích là nghịch điện thoại…( chơi game , selfie … ) * Reng – reng – reng * cuối cùng hai tiết đầu cũng trôi qua . Ji chạy nhanh về phía bàn nó …

- Đi ăn thôi _ Ji hớn hở

- Ừ , tớ cũng đói rồi ,… Will , Bee đi thôi ! _ nói rồi cả bọn kéo nhau xuống canteen… bọn nó vừa bước xuống , cả canteen liền xì xầm bàn tán , khen có , chê có , ganh tỵ cũng có ….

- Woa, học sinh mới đó hả ? Đẹp tàn bạo _ hs 1

- Trường ta chuẩn bị thay hotgirl rồi _ hs 2

- Hotgirl gì chứ ? Hồ li thì có _ hs 3 … bla …bla … Bọn nó đi tới cái bàn khuất nhất , vừa ngồi xuống thì tiếng la hét của đám hám trai vang lên … Nó nheo mày khó chịu …Còn mấy đứa kia thì chỉ biết bịt tai lại …

- Câm _ Canteen ồn ào phút chốc im lặng vì lời nói của hắn .

- Biến hết đi , ngáng đường quá hà _ Jun cũng lên tiếng , đám đông liền tản ra … Thấy bàn của nó Jun lật đật kéo hắn chạy nhanh đến , …

- Nè nè ,.. hộc … sao đi mà … hộc … không rũ … hộc … vậy hả ?

- Sao phải rũ mấy người cơ chứ ? _ Ji hỏi

- Thì rũ đi chung cho vui chứ chi _ Jun trả lời

- Ừ …ừ … chắc vui _ Ji chẹp miệng . Jun cười cười rồi kéo hắn ngồi xuống …

- Ai cho ngồi ?_ nó và Ji đồng thanh

- Chổ này của cô chắc ?_ hắn nói

- Không phải của tôi , còn nhiều chổ sao không ngồi mà phải ngồi ở đây ? _ nó khó chịu hỏi

- Thích …_ hắn trả lời kênh kiệu

- Ơ ~~~ hai người này sắp cãi nhau đấy à ? Ông bà ta có câu “ Thương nhau lắm cắn nhau đau “ đó nha ! _ Bee chọc . Đáp lại lời nói của Bee là ánh mắt chết chóc của nó …

- Thôi được rồi , mấy anh chị đừng nóng … Mọi người ăn gì em đi lấy cho _ Will lên tiếng giải vây

- Kem dâu _ nó

- Kem socola _ hắn gọi theo nó

- Cho anh 1 cái hamberger và một ly trà sữa là được rồi _ Jun

- Ưm… Cho chị 1 cái hamberger , 1 cái pizza , 2 cái bánh kẹp , và 1 ly nước cam nha _ Ji gọi món

- Ăn nhiều như heo vậy á _ Jun châm chọc

- Hứ ,..kệ tôi _ Ji hét lên

- Thôi mà ,… Anh chị ngồi đây nha , em với Bee đi lấy đồ ăn ._ Một lúc sau hai nhóc quay lại với một xe đầy ấp đồ ăn … Bổng Jun lên tiếng hỏi Ji …

- Này , Yu từ đâu đến vây ?_ Jun hỏi

- Yu là chị tôi , chúng tôi sinh ra và lớn lên ở bên Mỹ , đây là lần đầu chúng tôi về VN ._ Ji nghiêng đầu nhìn hắn và Jun – Có chuyện gì sao ?

- Không … không có gì _ Jun lắp bắp

- Lại nghĩ tôi là Tiểu Băng gì nữa à ? Tôi nhắc lại lần cuối , tôi không phải là kẻ mấy người đang tìm kiếm . Nên … không cần phải cực khổ xâm nhập hệ thống để điều tra về tôi đâu ._ nó đang ăn thì dừng lại , ngước mặt lên trừng mắt nhìn hắn và Jun nói .

- Cô biết rồi sao ? _ hắn hỏi

- Hì … mạng lưới nhà cậu khó phá quá đấy . Làm thằng Kenvin muốn khùng luôn vây á _ Jun gãi đầu cười cười và nhận được ánh mắt “yêu thương” từ hắn .

- Chị ấy là chuyên gia máy tính mà . _ Will tự hào nói

- Nếu phá được thì đâu còn là chị Yu nữa _ Bee tiếp lới

- Tôi là vấn đề cho mấy người bàn luận à? _ Giọng nó khó chịu . Cả bọn lập tức im phăng phắc. Chính họ cũng không biết tại sao lại ớn lạnh với nó như thê dù nó chưa làm gì họ cả .

- Đừng nói chuyện nữa , mau ăn thôi ,… _ Ji cất tiếng cứu vãn tình hình . Thế rồi bọn nó cấm đầu vào ăn uống , không ai nói với ai câu nào nữa.


/42

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status