12 Chòm Sao Và Duyên Phận

Chương 28 - Chương 28

/29


Vy Vy và Tiêu nại đi về có việc vì công ty anh đang tham ra 1 giữ án game mới nên cần anh về. ----- Buổi sáng biệt thư Trắng ---- 7 giờ sáng hầu như tất cả đều ngủ say thì dưới bết , Xử nữ đã chuẩn bị bữa sáng cho cái đáng nhóc này , người đang phụ cô không ai khác là Ma kết . Ma kết anh thái sai rồi cô cười nhẹ nhìn anh thai hành cứ như băm thịt lợn vậy . đúng mà anh nhìn thấy trên tivi người ta làm thế mà đứng gãi gãi 1 bên .

cô chỉ muốn phi cười thôi thẬT không ngờ , tên mặt như anh cũng có lúc này . phải từ từ thôi , người ta chuyên nghiệp người ta làm được còn thì mới làm cận thật đứt tay đó vừa nói vừa cho rau vào nồi Phập Á... giật mình anh bị dao cứa vào tay , 1 cảm giác buốt với đau tay chuyên đến Cô đang xào nghe thấy thì quay lại hốt hoảng nhìn anh , máu chảy ra khá nhiều đi nhanh tới hộp tủ vấn đấy lấu ra rồi đến cho anh đến chỗ bồn nước , rua đi 1 tay bịt chặt viết thương lấy bông băng bố cho anh .

Đối với anh bây giờ là ấm áp nhất , không cảm thấy đau giù chỉ 1 ít . ---- phía cầu thanh 10 còn người vô bỏ không có chuyện gì làm ngồi đấy ngáp ngắn ngáp dài nhìn 2 người họ , nói chung ai lấy đều mệt mỏi không có thời gian bàn luận về 2 người họ nếu phó cũng chắc chỉ là sau khi tỉnh lại. nhìn mặt ai cũng bơ phờ thế kia , đầu tóc không chải chắc chưa đánh răng chứ gì , quần áo thì xộc xệch, có biết mất cảnh quan không hả , khong đi đánh răng , để tý nữa hỏng hết , rửa mặt cho tỉnh táo đi nhanh lên ,...... rất mất thơi gian Xử nữ nó 1 hồi vẫn thấy tụi này ngồi đây, rồi 5 phút sau mới đứng dậy đi .

30 phút sau ( ngủ cố đó ) * Bàn ăn thật sự không hiểu tối hôm qua các cậu làm gì mà mặt ai cũng đưa đám vậy nhìn bàn ăn mà chả có không khí gì nhìn 1 lượt ai cũng ngục xuống. muốn biết hả , hỏi bấm ấy , không là ai thông báo mà gọi điện , 3 giờ sáng bắt dậy nói nhám mới tức chứ Cự giải phẫn nộ 8 đứa thì tôi biêts còn 2 anh chỉ thif sao nhíu mày nhìn 2 đứa hỏi anh cô ta ý lhời chả muốn ngửng mặt nói chắc là cái nhau chứ gì cầm bánh mỳ gặm gặm ( An : vẫn không quên việc chính Ừ... đến 1 giờ sáng à mặt cứ lim dim lim dim . ----------_----_--------

Trường MẬT NGỮ * Phòng hiểu trưởng thân yêu chú à có chuyện gì vậy gọi cả lũ đê s đây đập phòng à Lan Oẻ oải nhìn ông chú hiểu trưởng cà đăng dại có hơn hai trục người gồm 12 sao. hử ... mấy cái đứa này... có chuyện ta mới gọi , không ta cũng không dại gọi tụi quỷ bay lên đây để thêm phiền hà bừ lành 1 cái lắc đầu nhìn tụi nó có chuyện gì ạ , sắp đến sự kiện trao đổi học sinh vì thế ta đã quết định chọn này

Ông bình than , nhìn tụi nó nhìn xem phản ứng của tụi nó nhưng thất bại nặng lêc chúng nó chẳng to ra vẻ gì hứng thú. là ai bình thản như không có chuyện gì. tuỳ mấy đứa nhưng chỉ phó 6 người đi , hừ quá thất vọng rồi vậy , phong , Lan , Băng , Kỳ , Khang , thiên, Lam nha Nhỏ Vỹ lớp trưởng , nhìn rụi nó chỉ ầm ừ cho qua. sao không phải tủi mình gì Bảo bình ngơ ngác hỏi mấy đứa sẽ có chuyện phải giải quyết ở đây trong 1 tháng chuyện phải giải quyết ổn thoả . hết rồi hả Tỏi ( Ken ) hờ hững ừ thế chú kéo cả lớp lên đây làm gì nhìn chú yêu quý của mình mà khinh bỉ chơi thôi mấy đứa vô lễ này chú cũng rãnh quá rồi đo Kin ( vk ken giờ gọi thế nhé )

À ... còn chuyện này nữa vừa bước vài bước thì bị ong chú yêu của tụi nó gọi quay lại . Chú à có thể nói hết trong vong 1 phút đông hồ không Hạ Tâm quét đôi mắt lạnh lùng nhìn , làm ông lạnh xương sống. À.... À , chuyện là 2 tuần nữa đến nô en rồi nên các cháu sẽ phụ chắc việc đó đối với cãi lũ này phải kiếm nhiều việc cho làm khô g thì phá trường mình mất. người đâu ... đừng nói với cháu là chú không có nha thiên Điệp( Ck Hạ tâm ) nhếch mép nhìn ông hừ , họ bận hết cả

/29

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status