12 Chòm Sao - Siêu Trộm

Chương 11: SEVEN

/12


Sở cảnh sát Zodiac, cách buổi trưng bày một ngày,

“Trên con tàu kí ức

Ta sẽ gặp nàng, Nữ hoàng của biển cả

Và ta sẽ đưa nàng đi, tới nơi nàng sinh ra và thuộc về

Mỗi chặng đường đầu có điểm bắt đầu và kết thúc, cũng như nàng đã đến từ đâu cũng sẽ trở về nơi đó.”

__ Rin__

Sư Tử nắm chặt bức thư trong tay. Sáng nay, khi anh vừa mới đến đây thì đã được nhận tin Rin gửi thông báo đến. Song Tử đang mải buôn chuyện với mấy nữ cảnh sát cũng phải biến sắc, chạy một mạch về đội của mình. Bức thư thông báo lần này không chỉ gửi cho Sở Cảnh sát, cho thám tử Ma Kết mà còn được gửi tới cho Lãnh sự quán Mỹ. Hiện nay, trong phòng họp, ngoài các thành viên trong đội ra còn có sự góp mặt của Ma Kết và bà Linda.

Bà Linda sau khi nhận được bức thông báo thì mỉm cười đắc thắng. Đúng như dự đoán của bà, Rin đã cắn câu. Giờ, công việc còn lại phải phụ thuộc vào hai chàng trai kia rồi. Bà lập tức kêu tài xế đưa đến Sở Cảnh sát.

- Hoắc đội trưởng! Cậu thấy sao? – bà Linda nhướng mày hỏi Sư Tử

Nội dung trong bức thông báo lần này không giống như những lần trước. Nó chỉ thông báo rằng Rin sẽ đến lấy “Queen of the Ocean” trên con tàu Memory mà thôi. “Con tàu kí ức” ám chỉ con tàu Memory, “Nữ hoàng của biển cả” chính là viên “Queen of the Ocean”. Nhưng hai câu tiếp theo mà Rin nói là có ý gì? Sư Tử nhíu mày. Anh có thể chắc chắn một điều rằng hai câu đó nói thời gian Rin sẽ hành động, nhưng không nói là lúc nào chứ?

Điều này không chỉ Sư Tử mà tất cả mọi người đều khó hiểu. Liệu có khi nào Rin muốn thử tài của Sư Tử và Ma Kết hay không?

Ma Kết nhìn Sư Tử và thở dài. Xem ra cậu ta cũng bó tay rồi. Rin lần này có vẻ cao tay hơn lần trước nhỉ? Lần này còn muốn đố anh sao?

- Được rồi! Trước tiên, chúng ta ngày mai sẽ cảnh giác, bảo mật thật cẩn thận. Ghi nhớ là phải luôn chú ý những người đến gần khu vực chiếc nhẫn. – Sư Tử đứng dậy phân phó nhiệm vụ cho các thành viên trong đội.

Tạm thời cứ vậy đã. Còn việc giải mã bức thông báo kia, có lẽ để tính sau thì hơn.

- Xử Nữ! Lần này cô nên đi cùng cặp với Song Tử tham gia buổi trưng bày, gài người vào trong đó vẫn tốt hơn.

- MO? Sao lại là tôi với anh ta? – Xử Nữ trợn mắt nhìn Sư Tử. Bảo cô đi một cặp với tên Song Tử kia sao? Bảo cô chết đi còn sướng hơn.

Song Tử cũng khó chịu không kém. Cô tưởng anh cũng muốn cặp với cô lắm sao? Anh là anh muốn cặp với bé Ngựa kute của anh cơ! (Nhân Mã: ắt xì!!! *day day mũi* Có thằng cha nào đang nói xấu mình thì phải!) Song Tử dùng ánh mắt ám thị cho Sư Tử. Sư Tử chẳng thèm đếm xỉa tới mà nói tiếp:

- Hai người là những cảnh sát xuất sắc nhất của Sở, không bảo hai người thì bảo ai đây?

Song Tử rất muốn cho Sư Tử một trận nhưng giờ, Sư Tử là cấp trên của anh. Với lại, ở đây còn có bà Linda nên anh đành kìm xuống. Khi nào về nhà, tính sổ sau!

Xử Nữ nghe Sư Tử nói vậy thì cũng cảm thấy có lí. Nhưng vẫn còn anh mà? Cô không thể cặp với anh được hay sao?

- Tôi cũng sẽ làm khách vào dự buổi trưng bày, Ma Kết cũng vậy! Cho nên hai người không phải lo đâu. – Sư Tử tiếp tục thuyết phục Song Tử và Xử Nữ.

Hai người nhìn anh, chau mày rồi cũng gật đầu.

- Được rồi! Mọi người giải tán! – rồi anh quay qua bà Linda – Phu nhân ở lại một chút được không? Tôi có chuyện muốn hỏi.

Bà Linda đang định rời khỏi, nghe Sư Tử nói vậy cũng gật đầu ngồi xuống.

- Vì sao bà lại tạo cơ hội cho chúng tôi bắt Rin?

- Vì tôi biết khả năng của các cậu! Tôi tin các cậu sẽ bắt được Rin và bảo toàn cho chiếc nhẫn của tôi! – bà Linda cười nhẹ - Tôi mong các cậu sẽ không làm cho tôi thất vọng!

Sư Tử không nói gì. Lòng anh đang rất rối bời. Bắt Rin sao? Từ khi biết cô là mối tình đầu của anh, anh không còn ý định muốn bắt cô nữa, thậm chí là muốn bảo vệ cô. Nhưng anh là một cảnh sát, còn cô là kẻ trộm. Hai người sinh ra đã xếp sẵn là kẻ thù của nhau. Với lương tâm nghề nghiệp của mình, Sư Tử không thể không bắt Rin. Nếu thực sự có một ngày như vậy, anh không biết phải làm sao nữa.

- Hoắc đội trưởng! anh nghe tôi nói đấy chứ? – bà Linda thấy Sư Tử có vẻ trầm tư nên lên tiếng gọi anh

- À vâng! Bà yên tâm, chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ chiếc nhẫn. – Sư Tử bưng tỉnh và gật đầu khẳng định với bà

Bà Linda mỉm cười hài lòng. Lần này, nhất định phải bắt được Rin. Bà không muốn hi sinh di vật của ông nội một cách uổng phí đâu!

.

.

.

Biệt thự Shadow (Mạc gia) 4.00pm, ngày diễn ra buổi trưng bày,

- A... A... A...

Hiện tại có một “con ma” nhô lên từ đống quần áo chất thành núi trong phòng. “Con ma” đó không ai khác chính là Nhân Mã. Cô lục hết tất cả đống váy trong tủ mà không có bộ nào ưng ý cả. Nhân Mã muốn mình phải thật đẹp, thật lộng lẫy trước mắt mọi người, đặc biết là anh – Hoắc Sư Tử. Từ khi được anh đồng ý đi dự tiệc cùng mình, Nhân Mã sướng phát điên lên được. Đương nhiên rồi, có giai đẹp đi cùng, ai mà không sướng cho được, nhất là loại bám giai như cô chứ? Ba tiếng nữa là buổi tiệc bắt đầu rồi, làm sao đây?

- Mã Mã! Bọn mình tới... – Thiên Bình và Song Ngư vừa bước vào thì lập tức im bặt vì cái đống thảm họa trước mắt mình.

Nhân Mã vừa nhìn thấy Thiên Bình thì hai mắt lập tức sáng rực, lôi Thiên Bình giúp mình chọn đồ. Thiên Bình chỉ biết thở dài mà chạy ra giúp cô. Song Ngư cũng tiến đến giúp Nhân Mã làm tóc và trang điểm. Sau nửa tiếng nhào qua nặn lại, Nhân Mã từ một “con ma” biến hành một mỹ nữ vô cùng xinh đẹp. Cái này cũng phải cảm ơn đến sự giúp đỡ của Thiên Bình và Song Ngư. Nếu không có hai người, không biết Nhân Mã sẽ thành cái gì nữa.

Thiên Yết gõ cửa phòng Nhân Mã gọi ba cô gái chuẩn bị lên đường. Sư Tử và Ma Kết cũng đã tới và ngồi đợi ở phòng khách. Thiên Bình, Song Ngư và Nhân Mã bước ra trước con mắt vô cùng ngạc nhiên của ba chàng trai, mỗi người mang một vẻ đẹp riêng.

Thiên Bình mặc một bộ váy xòe màu đỏ rực được điểm xuyết thêm những bông hoa hồng nhung rực rỡ. Mái óc của cô được làm xoăn nhẹ, thả bồng bềnh tự nhiên và vắt sang một bên. Gương mặt trang điểm không quá đậm, nổi bật là đôi môi đỏ mọng và làn da trắng hồng không tì vết của cô. Điểm nhấn là sợi dây chuyền và đôi bông tai hình hoa hồng đỏ. Trông Thiên Bình bây giờ như một đóa hồng kiều diễm vậy, kiêu sa nhưng không kém phần quyến rũ, đúng với phong cách thường ngày của cô.

Nhân Mã với màu chủ đạo là màu trắng. Cô hiện thân như một thiên sứ giáng trần vậy. Mái tóc được búi hờ cài thêm một đóa hoa trà màu trắng. Bộ váy trắng xòe dài đến đầu gối cộng thêm đôi giày trắng làm tôn thêm vẻ thánh khiết của cô. Điểm nhấn là đôi bông tai và dây chuyền mặt nạm kim cương trắng.

Nhưng người đáng chú ý nhất ở đây chính là Song Ngư. Hôm nay, cô khác với mọi ngày. Song Ngư không còn vẻ dịu dàng, yếu đuối thường ngày mà thay vào đó là vẻ bí ẩn và chút gì đó mạnh mẽ. Cô mặc một bộ sườn xám màu đen tuyền với những đường nét tinh tế và mái tóc dài được buộc cao lên rồi gài thêm một bông hồng đen. Điểm nhấn là sợi dây chuyền mặt ngôi sao 12 cánh nạm bằng kim cương đen.

Người xưa đã có câu “người đẹp vì lụa”, quả đúng là không sai. Nhưng hôm nay, nhìn thấy ba cô gái trước mắt đây thì phải là “lụa đẹp vì người” mới đúng. Ma Kết và Sư Tử không biết nói gì mà chỉ chìm đắm trong vẻ đẹp của họ. Chỉ có Thiên Yết là đỡ nhất nên sau khi lấy lại phong độ, anh hắng giọng nói:

- Được rồi! Chúng ta đi thôi, không trễ đấy!

Mọi người gật đầu và rời khỏi tòa biệt thự Shadow đến bến cảng Sky.

.

.

.

Bến cảng Sky, 6.30pm

Xe của Thiên Bình, Song Ngư, Nhân Mã, Sư Tử, Ma Kết và Thiên Yết vừa đến nơi thì gặp xe của Song Tử và Xử Nữ. Xử Nữ xuất hiện trong một bộ váy dạ hội màu xanh tràm bó sát thân thể để lộ ra những đường cong quyến rũ của một người phụ nữ trẻ tuổi. Kết hợp với bộ váy là bộ trang sức mang tên “Genaration” gồm chuỗi vòng và bông tai làm bằng ngọc trai trắng. Xử Nữ bây giờ trông không khác gì một nữ nhân vừa sang trọng lại quý phải.

Song Tử thì lại mặc bộ vest màu đối lập với cô – màu trắng. anh xuất hiện như một chàng hoàng tử bạch mã, bước ra từ truyện cổ tích khiến cho một số tiểu thư, quý bà ở đây phải ngắm nhìn với đôi mắt ngưỡng mộ và say mê.

Hai người họ tiến về xe Thiên Yết. Lúc này, Thiên Bình, Song Ngư và Nhân Mã cũng lần lượt bước ra nhờ sự giúp đỡ của Sư Tử và Ma Kết. Ba cô gái vừa xuất hiện đã khiến cho những chàng công tử ở đây không thể không ngước nhìn. Song Tử thấy Nhân Mã đi cùng Sư Tử thì có chút khó chịu. Sao Sư Tử lại đi cùng bé Ngựa của anh? Đáng nhẽ, người đi cùng với cô phải là anh mới đúng chứ?

Xử Nữ nhìn cử chỉ dịu dàng của Ma Kết với Thiên Bình mà cảm thấy xót xa. Đã bao lần cô ước được anh đối xử với mình như thế, nhưng chẳng bao giờ điều ước đó được toại nguyện cả. Cô đã chấp nhận từ bỏ anh rồi mà, sao còn vấn vương làm gì nữa!

Thiên Yết dịu dàng đưa tay ra với Song Ngư, cô cũng hợp tác đặt tay lên tay anh cùng bước lên tàu.

.

.

.

Tàu Memory, 6.45pm

- Mạc tổng, lâu rồi không gặp cậu. Trông cậu càng ngày càng anh tuấn nha. – vừa lên tàu, bà Linda đã niềm nở tiếp đón mọi người – Ủa? Vị tiểu thư đi cùng cậu là ai đây? A... chẳng phải đây là con gái của Hạ chủ tịch sao? Hôm nay trông cô khác quá!

Thiên Yết chỉ mỉm cười xã giao, nói:

- Chào phu nhân! Phu nhân hôm nay cũng rất đẹp! À để tôi giới thiệu. – anh quay qua kéo Nhân Mã lên trước mắt bà – Đây là em gái tôi, Mạc Nhân Mã!

Nhân Mã cũng biết điều nên dịu dàng cúi đầu chào bà Linda. Bà nhìn Nhân Mã với con mắt khá hài lòng. Dịu dàng, xinh đẹp và khá thuần khiết (au: =.=). Đúng lúc bà đang muốn giới thiệu một cô gái tốt cho cháu trai mình, tìm được rồi. Bà quay qua gọi chàng trai có mái tóc bạch kim đứng đằng kia:

- Seven! Seven! Lại đây dì bảo!

Chàng trai có mái tóc bạch kim tên Seven kia gật đầu và đi vè phía họ. Anh mặc bộ vest đen và áo sư mi trắng vô cùng lịch lãm và sang trọng. anh cúi đầu chào bà Linda và nở một nụ cười lịch thiệp:

- Dì cho gọi con gì con ạ?

Bà Linda nhìn đứa cháu trai yêu quý của mình, hiền từ nói:

- Chẳng phải con đang tìm một cô gái để làm quen sao? Để ta giới thiệu – bà chỉ tay vào Nhân Mã – Đây là Mạc tiểu thư, em gái của Mạc tổng, đúng như mẫu người mà con thích đó! Con làm quen đi!

Seven nhìn người dì của mình mà lắc đầu cười. Dì có nhất thiết phải tìm nhanh cho anh thế không? Anh mới chỉ nhờ hôm qua mà! Seven tiến đến chỗ Nhân Mã, đặt một nụ hôn lên tay Nhân Mã và mỉm cười dịu dàng:

- Chào Mạc tiểu thư! Tôi là Seven – cháu trai của bà Linda. Rất vui được gặp cô!

Nhân Mã còn khá ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Seven. Nhân Mã cô đúng là phước bảy đời rồi! Xung quanh toàn giai đẹp a~! Cô e thẹn cười.

- Chào anh! Rất vui được làm quen!

- Chẳng hay đêm nay tôi đây có diễm phúc được sánh bước với Mạc tiểu thư hay không?

- Xin lỗi! – Sư Tử chợt xuất hiện trước mặt Seven và chắn Nhân Mã ở đằng sau

Từ nãy tới giờ, nhìn hành động của Seven đối với Nhân Mã, anh có chút khó chịu. Sư Tử lạnh lùng nói:

- Cô ấy là người đi cùng tôi!

Seven thấy hành động của Sư Tử liền bật cười. Thì ra là hoa đã có chủ a~! Anh quay nhìn bà Linda với ánh mắt thất vọng. Đúng lúc đó, mắt anh dừng lại tại một người con gái. Seven bước về phía cô gái ấy và lịch sự nói:

- Chẳng hay mỹ nhân trước mắt tôi đây chính là Hạ tiểu thư?


/12

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status