12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Chương 17: Trick Or Treat

/21


-Nè, ngươi biết trò ‘Trick or Treat’ của Halloween chứ?







-Biết, thì sao?







-Ta đang cho bọn họ chơi một trò chơi như vậy đó!







-Là sao cơ?







-Đừng giả ngu như vậy chứ!







-Ý ngươi là…







-Ừ, ta ko cho họ kẹo, ta lừa họ.







-Quả nhiên ngươi là viên kẹo đắng, bất quá ta lại rất thích!



------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Vào một buổi sáng chủ nhật đẹp trời, hôm ấy, nắng thì ấm mà gió thì nhẹ, trời thì trong mà mây thì trắng, nước thì xanh mà cá thì (còn) tươi, già thì vui mà trẻ thì cười, chó thì sủa mà mèo thì kêu, tóm lại, hạnh phúc everywhere! Nhưng, ở trong một phòng họp rộng lớn được bài trí đơn giản mà cuốn hút, ko khí lại vô cùng căng thẳng và có phần đáng sợ, khuôn mặt của mọi người đều có vẻ trầm mặc, thời gian thì cứ trôi qua một cách lặng lẽ cùng với những tiếng ‘tích, tắc’ của chiếc đồng hồ.

“Rầm!”_Một tiếng đập bàn vang lên, mạnh mẽ mà vang dội.

--Ko thể tin nổi!!!_Theo sau tiếng đập bàn là một giọng nói đàn ông, tức thì, tất cả mọi người đều nhìn về phía ông ta.

-Ngài Taurus, phiền ngài im lặng một chút có được ko?_Người đàn ông có gương mặt nghiêm nghị lên tiếng, nét mặt ông ta có vài phần hao hao Thiên Yết nhưng mắt ông ta lại có màu xám. Ngữ điệu của ông ta bình thản nhưng ẩn trong đó là sự khó chịu vì bị cắt ngang dòng suy nghĩ.

-Scorpio, sao ngài có thể bình tĩnh như vậy? Chúng ta vừa bị lừa, lừa một cách ngoạn mục và khiến chúng ta chẳng khác gì những kẻ ngốc khi còn chẳng biết mình bị lừa từ bao giờ!!_Tộc trưởng tộc Taurus lại nói, những lời nói chứa đầy sự tức giận.

-Giận và bực, thì có đấy! Nhưng chúng sẽ có ích sao?_Với tay lấy tách trà trên bàn, ngài tộc trưởng Scorpio vừa uống trà vừa trả lời.

-Ít ra thì…

-Hai người dừng lại ngay!_Cắt ngang câu nói của ngài Taurus là giọng nói đầy uy quyền phát ra từ tộc trưởng tộc Gemini, ông ta lên tiếng vì nếu ko ngăn lại thì ở đây sẽ xảy ra một cuộc cãi vã mất, mà ông ta là ba Song Tử nên cũng ko thích sự ồn ào._Taurus, ngài cũng nên ngồi xuống đi.

-Hừ!_Phát ra một tiếng bực bội, nhưng rồi tộc trưởng tộc Taurus cũng chịu ngồi xuống. Lúc này, ngài Cancer mới nói:

-Dù sao thì chúng ta cũng nên nói cho bọn nhỏ biết chuyện này chứ?

Hôm sau…

-Này, mọi người! Tôi vừa nhận được thông báo từ cha nè!!_Bảo Bình trên tay vẫy vẫy một lá thư chạy đến nói với bọn Kim Ngưu, Bạch Dương và Cự Giải.

-A, có thông báo mới sao?_Bạch Dương với khuôn mặt nhem nhuốc vội chạy ra, khi nghe thấy 2 từ ‘thông báo’, mặt nhỏ hớn hở thấy rõ.

-Cậu mau đọc đi_Cự Giải nói

-Ừ, blah blah blah…

Nghe Bảo Bình đọc xong, tất cả 3 người đều bàng hoàng, cùng lúc đó, vài người khác cũng lâm vào tình trạng tương tự. Cái gì mà quyền trượng hoàng kim thật ra đã hoá thành tro bụi? Cái gì mà đồ giả? Cái gì mà bị lừa? Hoá ra, mọi việc bọn họ làm đều là phí công vô ích ư? Chuyện gì…đang diễn ra thế này?

Nhưng…trong sự bàng hoàng vẫn có những nụ cười…Họ những là kẻ MẠNH hơn trong số tất cả, họ hiểu ngay đây là trò ‘Trick or Treat’ trái mùa…

Và…có một nụ cười ‘nắm giữ tất cả’…kẻ giật dây…của trò chơi LỚN đang diễn ra…

-What!!?? Đây là trò chơi mà cậu bày ra sao!? Thế nhưng cậu lại ko nói với tôi!!?

-Cậu ko phải một diễn viên giỏi.

-Này này! Cậu coi thường tôi sao?

-Chẳng phải tôi vừa nói cho cậu biết à?

-Ôi trời ạ! Vậy những việc tôi làm đều là vô ích sao?!

-Ừ, nhưng…cảm…ơn…nhé?_Có một người, khó nhọc nói ra một tiếng ‘cảm ơn’ mà hắn chưa nói bao giờ, làm cho người kia kinh ngạc!

-Cậu..vừa nói ‘cảm ơn’ tôi…sao?

-END-

Wind: Mà mấy bạn readers này, mấy bạn đọc xong thấy có lỗi sai gì thì bảo ta nha! Ta đặc biệt thích tiếp thu ý kiến từ người khác ^^


/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status