12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Chương 13: Mười Hai Viên Ngọc Horoscope Và Gemini

/21


-Aaa -------------------------------------!_Trong đêm tối, Thiên Yết bỗng hét lên, mặt nhỏ trắng bệch, mắt trợn to, có vẻ rất sợ hãi, nhỏ thở dốc từng tiếng nặng nề.

Xử Nữ ở gần đó nghe thấy liền chạy tới, vội hỏi Thiên Yết:

-Yết Yết, có chuyện gì vậy?

-Em....em...em vừa....mơ...mơ thấy...một...viên ngọc...bị vỡ!

-Không...Không thể nào!

-Thật mà! Nó xuất hiện từng vết nứt rồi, vỡ tan ra thành từng mảnh nhỏ!

-Tên nó là gì?

-Nó tên, tên...Gemini...

-Sao...lại....thế chẳng phải...

-Ừm, mọi thứ sẽ kết thúc!

-Từ đây đến ngày đó còn bao lâu?

-Cái này em cũng ko biết....

Cả Thiên Yết và Xử Nữ đều rơi vào trạng thái trầm ngâm, cho đến bây giờ, mọi thứ vẫn đang diễn ra quá nhanh! Từ ngày khai giảng đến nay mới có 6 tháng mà mọi thứ đã tiến đến bước này, Jesu, rốt cuộc là ông đang định làm như thế nào!? Cũng sẽ đến lúc ngọc Gemini vỡ tan mà thôi!

-Hay là, chúng ta sử dụng cổng không gian Twins?_Xử Nữ lên tiếng.

-Hm...._Thiên Yết ko đáp lại, nhỏ là truyền nhân thứ 1000 của gia tộc Scorpio có khả năng nhìn thấy trước tương lai. Ai cũng nghĩ rằng Scorpio là gia tộc bí ẩn nhất, từ khi khai thiên lập địa đến nay đều như vậy,đặc biệt gia tộc Scorpio còn có người có khả năng nhìn thấy tương lai,nhưng số người có được dị năng này rất hạn chế, đến giờ cũng chỉ có vỏn vẹn tròn 1000 người, và Thiên Yết ( như đã nói) là người thứ 1000 sở hữu khả năng này, cái loại dị năng luôn làm nhỏ sợ hãi...Mặc dù nói Scorpio là bí ẩn nhất, nhưng ít ai biết được rằng Gemini mới thực là đặc biệt với những câu hỏi khó trả lời nhất! (Ý là bí ẩn nhất đó!). Gemini là chòm sao song sinh trên bầu trời, nó dùng để cân bằng cho hành tinh Savania giữa cái tốt và cái xấu, cái thiện và cái ác, ác quỷ và thiên thần. Nhưng bây giờ, tương lai nó sẽ biến mất kéo theo thảm họa diệt vong của Bóng Tối đến đây, chỉ cần Song Tử biến mất, gia tộc Gemini biến mất, là chòm sao song sinh cũng sẽ biến mất theo...Horoscope có 12 viên ngọc là thánh vật của 12 gia tộc Hoàng đạo, nhưng bây giờ, nhưng bây giờ, một trong số chúng sắp vỡ, thật tồi tệ! Gemini sẽ tan biến, thật khủng khiếp! Rồi tiếp đó sẽ là Scorpio, vì Thiên Yết có thể nhìn thấy tương lai...Sau cùng, Horoscope sẽ như chưa từng tồn tại, đồng quy vu tận cùng Savania...!

-Anh nghĩ chúng ta nên nói cho mọi người biết việc này để có thể cùng nhau mở cổng ko gian Twins, em nghĩ sao?

-Ko biết, em ko biết nữa...

-Em...sợ? Yết! Em sợ cái gì!?

-Em ko biết...

-Hm...Song Tử

-Ừm

-Quan trọng thế sao?

-Ăn sâu vào tim em! Người con gái đau khổ ấy...._Đột nhiên nước mắt Thiên Yết rơi xuống, tuôn ra như mưa,đôi môi bị nhỏ cắn đến sưng tấy lên.

Xử Nữ ôm nhỏ vào lòng, an ủi:

-Sẽ ổn thôi mà, tất cả sẽ không sao đâu.

-Ừm, mà anh đi ngủ đi, mai còn phải tiếp tục tìm Xander nữa.

-Nói với bọn họ?

-Hm...cũng được...

Mặt trăng đêm nay rất tròn và sáng, nhưng lại bị mây mờ che phủ, thật mờ mịt mà mang vẻ đau thương, ai oán...

Ở đâu đó, một nơi rất xa và lạnh, có người con trai từ từ mở mắt, môi mấp máy 2 chữ "Song Tử"...

Song Tử bừng tỉnh, mắt cô nhìn chung quanh một lượt rồi nhắm lại."Ta rõ ràng nghe được giọng ai đó rất quen..."vang vọng từ nơi ấy...

(Mai Windy: Đố mọi người biết "nơi ấy" là đâu nào? ^_^)

Một ngày đẹp trời, nắng trải vàng trên cả khu rừng Snake Wood, nắng xuyên qua kẽ lá, qua những cành cây rậm rạp, nắng nhảy múa trên cả những bông hoa lẫn mặt nước,đó là một ngày nắng hiếm hoi ở Snake Wood vào lúc này...

Ma Kết dùng hai tay rẽ lối đi tìm Xander, gương mặt nhỏ đượm một nét u buồn vẫn chưa biến mất, nhỏ vừa mơ một giấc mơ rất tối tăm và mờ ảo, nhỏ nhìn thấy mọi thứ đều tan biến, sau cùng chỉ còn lại mình nhỏ và Song Tử, vào phút cuối, Song Tử cũng tan biến, để lại mình nhỏ cố níu giữ cô trong tuyệt vọng, và nhỏ khóc, miệng luôn nói "Xin lỗi" với Song Tử vì những lỗi lầm năm xưa của Capricorn với Gemini...

Đi lang thang, Ma Kêt vô tình lạc vào con đường Lục, con đường màu xanh có 6 ngã rẽ.

-END-


/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status