Trùng Sinh Chi Độc Phi

Chương 82 - Chương 74

/112


An Cẩm Tú đi về phía đình viện mà thanh âm của Thế Tông truyền đến, Thượng Quan Dũng không đuổi theo. Thời khắc này đối với phu thê hai người họ, đều là một loại giày vò.

Thế Tông nhìn An Cẩm Tú đang lảo đảo bước tới, tức giận đầy trong bụng vừa mới tiêu biến, sau khi nhìn thấy máu rơi trên cổ áo An Cẩm Tú, thoáng chốc lại bừng lửa giận, Đã xảy ra chuyện gì?! Thế Tông bước vài bước đến trước mặt An Cẩm Tú, một tay đỡ lấy nàng hỏi.

Có người, An Cẩm Tú vẻ mặt kinh hoàng nói với Thế Tống: Có người, có người muốn giết ta.

Còn ngẩn ra đó làm gì?! Thế Tông nổi giận với đám thuộc hạ xung quanh.

Người đứng trong đình viện lại không biết đi đâu để tìm người. Thị vệ trưởng dè dặt hỏi : “Thánh thượng, không biết tên hung đồ đó chạy hướng nào?

Thế Tông cúi xuống nhìn An Cẩm Tú đang run rẩy trong lòng, Cẩm Tú?

An Cẩm Tú vươn tay, trong lòng cân nhắc đắn đo một chút, chỉ về phía bên trái đình viện.

Thị vệ trưởng dẫn theo một đội thị vệ đuổi theo hướng đó.

Thế Tông ôm lấy An Cẩm Tú đi về phía phòng khách, nói với tên thái giám theo sau hắn: Đi gọi Hướng Viễn Thanh và Vinh Song đến!

Tên thái giám này nói một tiếng nô tài tuân chỉ rồi nhanh chóng chạy đi.

An Cẩm Tú tính toán trong lòng. Tên thái giám này da ngăm đen nhưng ngũ quan không tệ, tuổi tầm trung niên, có lẽ chính là người mấy ngày này thay Cát Lợi hầu hạ bên người Thế Tông.

Cố chịu một chút, Thế Tông nhẹ giọng nói với An Cấm Tú: Trẫm mang thái y đến xem cho nàng, có thái y ở đây nhất định nàng sẽ không có việc gì.

Cùng là vòng tay nam tử, cùng là lời nói ân cần, nhưng trong vòng tay của Thế Tông, toàn thân An Cẩm Tú lạnh lẽo tựa hầm băng. Khép mi lại, không muốn nhìn tới người vẫn thỉnh thoảng cúi xuống trông nàng, An Cẩm Tú nghĩ tới Thượng Quan Dũng. Nàng cảm kích hắn đã không xông đến, giữ cho mình đứng đó kỳ thực lại càng cần dũng khí, bởi hắn phải nhẫn nhịn chấp nhận sự sỉ nhục mà không nam nhân nào chịu được. Cùng nhau chết thực dễ, khó là ở cùng nhau tồn tại. Thượng Quan Dũng, nam nhân ấy vì nàng, kỳ thực kiếp trước cũng đã phải nhẫn nhịn rất nhiều, chảng ngờ một kiếp này lặp lại, nam nhân ấy vẫn vì nàng mà sống một đời tạm bợ và nhẫn nhục.

Đừng khóc, Thế Tông nhìn thấy những giọt nước mắt của An Cẩm Tú, cho rằng tiểu nữ tử này rất đau, nhẹ nhàng an ủi nàng: Có trẫm ở đây, đừng sợ.

Thần thiếp không khóc, An Cẩm Tú khe khẽ nói: Chỉ là trong lòng thấy buồn.

Thế Tông chạm môi lên mí mắt An Cẩm Tú, hôn đi những giọt nước mắt của nàng, Những chuyện thế này về sau sẽ không xảy ra nữa, Y nói với An Cẩm Tú: Trẫm không tin, trẫm là vua một nước lại không thể bảo vệ được một tiểu nữ tử như nàng!

An Cẩm Tú dán mặt vào ngực Thế Tông, nhìn là dáng vẻ ỷ lại, kỳ thực là vì không muốn y hôn lên mắt nàng.

Không có việc gì, Thế Tông không đọc nổi tâm tư của An Cẩm Tú, ngược lại lại rất vui với động tác của nàng, nói: Trẫm bảo đảm với nàng, được chứ?

Khuôn mặt An Cẩm Tú khẽ cọ vào vạt áo y, như là trong lúc lơ đãng muốn lấy lòng.

Hướng Viễn Thanh và Vinh Song dẫn theo hai tiểu thái giám xách hòm thuốc đứng trước cửa phòng, trông thấy Thế Tông bế An Cẩm Tú trên tay bước vào viện đều nhất loạt quỳ xuống hành lễ.

Bình thân, mau tới xem cho nàng, Thế Tông đưa An Cẩm Tú vào phòng, miệng thúc giục hai người Hướng, Vinh.

Vết thương của nàng ấy thế nào? Thế Tông không để cho Hướng Viễn Thanh động thủ, tự mình mở nút áo của An Cẩm Tú, vừa nhìn đã thấy miệng vết thương huyết nhục mơ hồ, y liền gấp gáp.

Hướng Viễn Thanh nhìn vết thương trên cổ An Cẩm Tú, lại cảm thấy trong lòng nghi hoặc trùng trùng. Vết thương này nhìn thì giống một đường, nhưng lại giống như hai lần dao cắt tạo nên, nhìn như là bị đả thương nhưng lại có chút giống như tự mình động thủ.

Rốt cuộc thế nào?! Thế Tông nhìn sắc mặt Hướng Viễn Thanh lúc xanh lúc trắng. Mấy kẻ làm đại phu, hễ bày ra vẻ mặt này quá nửa đều là tình trạng bệnh nhân không ổn. Y ôm lấy An Cẩm Tú, giận giữ nói với Hướng Viễn Thanh: Nàng ấy

/112

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status