Trọng Sinh Trở Thành Phu Nhân Lính Đặc Chủng

Chương 8.2: Ông xã, anh là bộ đội đặc chủng sao?

/1459


Chương 8.2: Ông xã, anh là bộ đội đặc chủng sao?


Cảnh tượng bị bắt quả tang ngày đó vẫn còn sống động, in sâu vào tâm trí anh, anh rất muốn giả vờ như không có chuyện gì xảy ra nhưng lại không thể chịu đựng được. Anh không yêu cầu đối phương phải yêu mình 100%, nhưng ít nhất, đừng dây dưa với những người đàn ông khác sau khi bọn họ đã kết hôn với nhau. Đây là sự sỉ nhục mà không người đàn ông nào có thể chịu đựng được!


Anh biết mình không phải là một người chồng có tư cách, cũng không phải đối tượng xứng đôi với Ninh Nhuế Tịch. Anh hơn cô gần chục tuổi, chính là một người đàn ông lớn tuổi bị người ta ghét bỏ, còn cô vẫn là một đóa hoa xinh tươi đang chớm nở. Không phải ai cũng có đủ khả năng để trở thành vợ của một người quân nhân.


Nghĩ đến buổi xem mắt đầu tiên, Cao Hàn càng kiên định với quyết định của mình. Ninh Nhuế Tịch là một cô gái tốt, là anh đã trì hoãn cuộc sống của cô!


Bây giờ anh quyết tâm dùng cách đối xử lạnh lùng nhất để giải quyết mâu thuẫn giữa hai người, dễ hợp dễ tan, chia tay trong êm đẹp là biện pháp tốt nhất cho cả hai người.


Chỉ là anh không biết rằng người phụ nữ nhỏ bé ngồi trước mặt anh đã không còn là cô vợ nhỏ "Ninh Nhuế Tịch" đã phản bội anh và bị anh bắt gian ngay tại giường như hôm trước nữa!


Ninh Thụy Hi không biết trong lòng Cao Hàn đang nghĩ gì, cho rằng anh nói lời này chỉ để bộc lộ sự quan tâm thuần túy nên cô nhẹ nhàng khéo léo từ chối: “Không cần. Chúng ta đã lập gia đình rồi, sao còn phải về nhà ba mẹ nữa làm chi? Như vậy bất tiện lắm. Anh yên tâm đi, tôi vẫn còn nhiều việc phải làm lắm. Tôi muốn trang trí ngôi nhà của chúng ta thật đẹp, lần sau anh trở lại, chắc chắn tôi sẽ làm anh ngạc nhiên đó. Chỉ riêng việc trang trí thôi có lẽ sẽ mất vài tháng rồi. Ừm, tôi nghĩ trong khoảng thời gian mấy tháng đó, chúng ta sẽ có cơ hội gặp mặt một hai lần nữa đấy!"


Ninh Nhuế Tịch vui vẻ nói về kế hoạch của mình, mãi đến khi nói xong cô mới nhớ ra... à… có phải cô nên kiềm chế bản thân một chút chứ, phải không? Có lẽ, Ninh Nhuế Tịch trước đây không phải người như vậy, nếu để lộ ra sơ hở thì cũng không được tốt lắm nhỉ…


Giống như lúc trước Ninh Nhuế Tịch không chú ý tới Cao Hàn thất thần bên đó, cũng giống như bây giờ Cao Hàn cũng không chú ý tới sự thay đổi cảm xúc của Ninh Nhuế Tịch. Khi nghe cô nhắc đến “ngôi nhà chúng ta” thêm một lần nữa, anh không phủ nhận rằng bản thân anh rất xúc động. Tuy nhiên, có một số điều đã được định sẵn sẽ phải xảy ra.


“Vậy thì tùy cô…” Cao Hàn đứng lên, cảm thấy có chút mất khống chế đầy bực bội: “Nhưng tôi hi vọng trong thời gian tới cô sẽ không dẫn bạn bè về nhà nữa. Tôi không thích có mùi người lạ ở trong nhà.”


Cao Hàn ẩn ý cảnh cáo cô vợ nhỏ không được phép hành xử giống như trước đây, dám mang người đàn ông khác về nhà, nhưng vào tai Ninh Nhuế Tịch không biết nội tình trước kia thì mọi việc lại hoàn toàn khác.


"Yên tâm đi. Tôi sẽ không. Tôi cũng không thích mùi người lạ trong nhà mình."


Ninh Nhuế Tịch mỉm cười đáp lại.


Cao Hàn lại sửng sốt, nhìn khuôn mặt tươi cười ngây thơ của vợ mình, nghĩ lại chuyện trước kia, mỗi lần nhìn thấy anh, cô đều có dáng vẻ sợ hãi, khóc lóc, từ bao giờ cô lại vui vẻ tươi cười với anh như vậy? Ngoài sự chua xót ra, anh còn có một cảm giác vô cùng kỳ lạ, có lẽ, cứ tiếp tục như vậy cũng không tệ đâu!


Ninh Nhuế Tịch tưởng rằng nhận thức của mình đã đủ nhiều, đã chuẩn bị tinh thần đầy đủ, nhưng khi cô quấn khăn tắm ra khỏi phòng tắm, nhìn thấy người đàn ông với khối cơ bắp rắn chắc đang nằm khỏa thân trên giường, cô chỉ có thể "ôi" một tiếng, nhớ đến việc trọng đại mà cô đã trót quên.


Bây giờ bọn họ đã là vợ chồng, cho dù là giả vờ hay không thì cô vẫn phải xxoo với người đàn ông này? 


/1459

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status