Những Bình Luận Hay Trên Weibo (Top Comment Weibo)

Chương 43: Hãy kể một câu chuyện mà mỗi khi kể lại bạn đều cười

/419


Hãy kể một truyện cười đã làm bạn cười cả nửa đời người, vậy mà mỗi lần kể lại cho người khác vẫn còn cười tiếp được.

P/s: Đây là bình luận của mem trong page ( goo.gl/pRJ2gg)

_____

1. [+804] Cấp hai vào siêu thị với mẹ. Mẹ bảo mặc chồng quần vô thử cho nhanh vì lúc đó mình mặc quần thun. Thấy cũng đẹp. Đến khi cởi ra ai cũng hết hồn nhìn mình. Nhìn xuống phát hiện mình cởi mẹ luôn cả cái quần thun đang mặc. Nghĩ lại gớm quá gớm!!!

2. [+542] Con bạn vào siêu thị, thấy có ông Tây đang ở quầy bán rau, tỏ vẻ giỏi giang, cầm cái bắp cải lên rồi quay ra hỏi ông Tây: Who is this?

3. [+502] Nói tiếng Anh với một anh người Đức, anh ý quay ra dõng dạc: Nói tiếng Việt đi. Khó nghe quá!

4. [+384] Lúc trước đi học sớm thấy trước cổng trường có chiếc ô tô, nhìn 2 bên đường vắng vẻ nên mình soi gương làm đủ trò hề cuối cùng là nặn mụn đang nặn giữa chừng thì cửa xe hạ xuống ông chú trong xe bảo Đẹp rồi bé, mình đứng hình 30s sau đó ù té chạy, vào lớp dị quá lát sau kể cho thằng bạn thân nghe, nó an ủi Không sao, việc này chỉ tao biết mày biết, ông lái xe biết và trời biết lo gì. Thật sự mình không lo gì khi đến cuối tuần thầy chủ nhiệm yêu cầu lớp kể chuyện cười nó xung phong lên kể chuyện của mình T.T Hiệu quả tức thì là cả lớp cười nhiệt tình trừ mình ra và mãi đến sau này khi được yêu cầu kể chuyện cười thằng bạn mình vẫn kể chuyện đó T.T nhục nhã thay.

5. [+311] Cấp 2, phân tích 2 câu thơ sau: Súng bên súng, đầu gác bên đầu/ Đêm rét chung chăn thành đôi tri kỉ... làm ơn hãy nói với em đây không phải cảnh H đam mỹ.

6. [+293] Hồi nhỏ, nhà bị hỏng điện, bố cứ đi qua đi lại đi lên đi xuống tất bật sửa. Mình thổi ngay 1 túi nilon, đo đạc tầm chân của bố cẩn thận rồi để trước bậc thang cuối cùng. Mẹ nhìn thấy, không nói gì. Lần đầu bố đi qua, trật! Lần 2, Đoàng. Kết quả bị bố đuổi chạy khắp vườn, còn mẹ thì vừa nhịn cười vừa giả bộ quát Con với cái!

7. [+239] Có nhiều chuyện cười không hài bằng mặt thằng kể chuyện.

8. [+163] Cả nhà đang ngồi xem phim. Mẹ đưa cho bố cái bánh. Đang định nói gì đó thì bỗng trong TV phát ra tiếng Ăn đi!

9. [+140] Cậu mình lưu hai số trong điện thoại tên giống nhau. Một là Sơn khách hàng, hai là Sơn Xưởng. Hôm đó tính gọi cho Sơn Xưởng lại gọi nhầm cho ông khách hàng.

C: Alo, anh Sơn à?

S: Ừ

C: Trời ơi anh biết gì không? Cái thằng Sơn khách hàng chó chết kia vẫn chưa trả tiền cho mình)&:):

/419

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status