Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 390

/503


Bình tĩnh không được mấy ngày, một tin tức nhanh chóng truyền ra ở trong cung!

Đó chính là, Hoàng thượng có nói, trong tam cung lục viện, phi tần nào sinh hạ hoàng tử trước, liền sắc phong làm Hoàng Hậu, hoàng trưởng tử sắc phong làm hoàng thái tử!

Tin tức này vừa ra, lập tức oanh động cả triều, oanh động hậu cung!

Vì thế, các cung quý phi quý nhân xuất hết thủ đoạn, có trực tiếp hối lộ lung lạc Từ An, cũng có lấy lòng Xuân Đường Thu Nguyệt, đều vì có thể nói tốt vài câu về bọn họ ở trước mặt Hoàng thượng, làm cho Hoàng thượng buổi tối lật thẻ bài bọn họ, được cơ hội thị tẩm.

Nhưng, Hoàng thượng chỉ cưng chìu Di Quí Phi và Lệ quý phi, cơ hồ là hai người bọn họ thay phiên thị tẩm, bởi vậy, cũng chỉ có hai người này có khả năng mang thai long chủng!

Vì vậy, mỗi một đôi mắt đều mở thật to, chờ xem Di Quí Phi và Lệ quý phi ai có thể làm hoàng hậu, chấp chưởng Phượng ấn.

Vì vậy, ở bên trong triều đình, cũng chia làm hai phái, mà người đầu não hai phái này đang trong trạng thái cạnh tranh ngày càng khốc liệt, mặt ngoài hòa khí, lại ngầm phản bội, đặc biệt là Liễu Thiếu Bạch châm ngòi ly gián, gay cấn càng thêm rõ ràng.

Lại đến mười ngày sau, một tin tức oanh động hơn khiến cho hậu cung nổ oanh!

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status