Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 380

/503


Lăng Tuyết Mạn khóc sướt mướt, nói dài dòng một tràng, có chút chuyện đúng là Mạc Kỳ Hàn không biết, tỷ như chuyện ngày nàng mới vào Hoán Y Cục bị Lý ma ma cùng Thiệu Tiểu Lan khi dễ, trong mắt khép chặt lặng yên nhiễm lên ý lạnh, lẳng lặng nghe, không nói được lời nào.

Nha đầu này sao không nói cho hắn chứ?

Thẳng đến, Lăng Tuyết Mạn nói đến miệng đắng lưỡi khô, lại bỗng nhiên nhớ lại, nàng còn muốn mang theo thái giám An An đi bắt trộm, vội lung tung lau nước mắt một cái, nói: "Hoàng thượng, chuyện thành toàn ta cùng Tình nhân bỏ trốn ngài suy nghĩ thật kỹ một chút, ngài trước chủ trì công đạo cho ta, bảo bối của ta bị Lý ma ma cùng Thiệu Tiểu Lan trộm, còn có Lưu ma ma, ba nữ nhân này quá hư, ngài cho ta mượn An An một chút, ta muốn đi bắt kẻ trộm!"

"Hả?" Mạc Kỳ Hàn lặng lẽ nheo mắt thành một đường nhỏ, "Bảo bối gì? Từ đâu tới?"

"Chính là một đống lớn, rất nhiều, là ta cướp đoạt từ trong tay vài vị Vương Gia, không đúng, là ta quang minh chính đại thắng được!" Lăng Tuyết Mạn nói đến đây, "Khụ khụ" hai tiếng, nghiêm túc nói: "Hoàng thượng chồng trước, mấy thứ này là tài sản riêng của ta, không phải của Tứ Vương phủ ngài, ngài không thể quá đáng thu hồi đi nha! Huống chi, dù sao ta cũng làm lão bà danh nghĩa hai năm cho ngài, khi chúng ta ly hôn, ngài cũng nên phân cho ta một ít tài sản, không thể keo kiệt vắt chày ra nước như vậy, liền đem ta đuổi ra khỏi nhà…"

Mạc Kỳ Hàn suýt nữa bị nghẹn chết, khuôn mặt tuấn tú xanh trắng giao thoa, chuyện da mặt dầy như vậy, còn muốn nói là thực có can đảm! Vì thế, "Khụ khụ, Lăng Tuyết Mạn, trẫm không thu bảo bối của ngươi, nhưng trẫm cũng sẽ không thể chia tài sản cho ngươi, ngươi muốn bắt kẻ trộm liền nhanh đi bắt đi, sau đó đi cung Cảnh Hiên dùng cơm trưa, buổi chiều chơi ở cung Cảnh Hiên, bữa tối tiền trở lại Hoán Y Cục là được. Nhớ kỹ, về chuyện ngươi có Tình nhân, không thể nói ra nửa câu!"

"A, đã biết!" Lăng Tuyết Mạn bĩu môi, không được chỗ tốt, cũng không được chỗ hỏng, đứng lên, phủi mông chạy lấy người!

Đi ra ngoài hai bước, bỗng nhiên nhớ lại một chuyện, Lăng Tuyết Mạn vội quay đầu lại, chạy tới, ghé vào trên lỗ tai Mạc Kỳ Hàn, hảo tâm nhắc nhở hắn, "Hoàng thượng, Di Quí Phi của ngài muốn học chuyện phòng the, có phải ngài không được không? Loại bệnh này phải sớm trị một chút, nếu không làm trễ nãi hương khói truyền thừa là việc nhỏ, mất mặt mũi nam nhân cũng là việc nhỏ, mấu chốt là, chuyện phòng the không hài hòa sẽ ảnh hưởng thân thể kiện khang, Hoàng thượng đẹp trai như vậy, nếu vì tráng niên mất sớm…"

"Cút!"

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status