Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 372

/503


Lăng Tuyết Mạn co rúm khóe miệng, liếc xéo tiểu mĩ nhân trong kiệu, cười như không cười, "Nàng là Di Quí Phi của Hoàng thượng? Không tệ a, ánh mắt Hoàng thượng cũng còn đượng, nàng xinh đẹp hơn Lệ quý phi một chút, bất quá, cáu kỉnh cũng giống Lệ quý phi nha!"

"A?" Bạch Tử Di nhướng mày, cười hứng thú, "Có thể được Lăng cung nữ khen, bản cung thật là vinh hạnh!"

"Ha ha, ta chỉ là đánh giá khách quan mà thôi, mong Di Quí Phi sớm ngày được thánh thượng cưng chìu!" Lăng Tuyết Mạn nâng phượng mắt lên, cười yếu ớt.

Bạch Tử Di khẽ nâng cằm, cươi tười trong sáng, trong mắt trong veo hiện ra một chút bí hiểm, lườm thái giám theo hầu một cái, giọng nói mượt mà: "Lăng cung nữ vô tình đụng phải, bản cung độ lượng, không so đo. Không nên làm chậm trễ tuyên triệu, khởi kiệu!"

"Vâng, nương nương." Thái giám cung nữ vội khom người đáp lời.

Lăng Tuyết Mạn hơi kinh ngạc một chút, sau đó khẽ cúi người, "Nô tì đa tạ nương nương."

Cỗ kiệu nâng lên, Bạch Tử Di lại ghé nhìn, cười nói: "Lăng cung nữ nếu rảnh vài ngày, có thể đến chơi ở cung Trường Nhạc của bản cung được không? Bản cung rất muốn làm bạn với Lăng cung nữ." Bạn đang đọc chuyện tại

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status