MÃNG HOANG KỶ

Chương 96: Hai kẻ còn lại cuối cùng

/1827



Khi vừa cảm thấy không ổn là Kỷ Ninh đã lập tức thi triển Phong Dực độn pháp ra để lui nhanh về sau nhưng vẫn bị sóng xung kích đánh vào phía sau lưng. Cả người không khỏi quay cuồng bay đi rồi đâm sầm xuống đất tạo thành một cái hố sâu.

"Kỷ Ninh, không làm sao chứ?"

"Kỷ Ninh."

Từ xa xa ba người Kỷ Cửu Hỏa vội vàng chạy tới lo lắng nhìn vào miệng hố sâu. Dưới hố sâu, Kỷ Ninh nằm đó, máu tươi nhuộm đỏ xung quanh, pháp bảo cánh chim ở sau lưng cũng bị méo xệch đi. Chỉ thấy Kỷ Ninh vốn đang nằm sâu trong đó đang nhanh chóng khôi phục lại, đồng thời một bàn tay vươn ra chống cả người đứng thẳng dây.

"Không có việc gì." Kỷ Ninh nói giọng khàn khàn, lần va đập vừa rồi làm cổ họng của hắn có đôi chút vấn đề. Sau khi đứng dây, những vết thương nhìn phát sợ sau lưng hắn cũng dần dần khôi phục lại. Rồi dần dần vết thương trên cả người đều được khôi phục lại không để lại vết sẹo nào. Pháp bảo hộ giáp cũng tự biến hóa thành áo da thú giống với loại mẫu thân may cho.

Nhìn thấy thế, ba người Kỷ Cửu Hỏa chỉ còn biết thán phục. Đây chính là thứ mà dòng luyện khí hâm mộ dòng Thần Ma luyện thể nhất.

Nếu như phải bọn họ thì chỉ sợ đã chết luôn rồi!

"Hồ nước Tử Phủ này nổ thật đáng sợ." Kỷ Ninh sợ hãi than.

Mở Tử Phủ là đã chính thức bước vào con đường tu tiên. Tử Phủ giống như một hồ nước gồm toàn nguyên lực cô đọng hóa lỏng lại. Hồ nước Tử Phủ này chính là cơ sở nền móng! Một cây muốn ra hoa kết trái thì phải có một khu đất để trồng, người tu tiên muốn trở thành Vạn Tượng, thậm chí là Nguyên Thần...cũng phải cần tới hồ nước Tử Phủ này! Đây chính là căn cơ. Tử Phủ tu sĩ sẽ không ngừng cô đọng nguyên lực làm hồ nước ngày càng rộng ra...

Những một khi những nguyên lực cô đọng này nổ thì người đầu tiên chết chính là bản thân! Tiếp theo là những kẻ xung quanh.

"Đây cũng chính là lý do tại sao ba người chúng ta không dám tới gần. Chỉ có ngươi là Thần Ma luyện thể mới dám tới gần thôi." Kỷ Cửu Hỏa nói.

"Lợi hại." Kỷ Ninh khẽ nói.

"Sức sống của Thần Ma luyện thể còn lợi hại hơn." Ảnh bà bà nói khàn khàn.

...

Ở một chỗ khác.

Trong Bát Quái Huyết Long Trận có một bóng Giao Long màu đỏ máu đang không ngừng uốn lượn. Ở chính giữa những tia sáng màu đỏ máu đó là Động Tử Khải với vẻ mặt âm trầm, trong mắt hiện lên đầy sát khí. Hắn đang cực kỳ khát vọng được lao ra giết. Nhưng đám Kỷ tộc kia quá nhát gan nên không dám xuất hiện trước mặt hắn.

"Tiểu muội! Tử Khải sư huynh. Báo thù cho chúng ta. Tiêu diệt Kỷ tộc! ! !" Bỗng nhiên một âm thanh thê lương vang lên rồi tiếp theo sau là tiếng nổ ầm trời.

Mộc Tứ đang khoanh chân ngồi cũng mở mắt ra. Trong mắt hiện lên vẻ bi ai: "Huynh muội Hòa Phòng đã chết."

"Đã chết, lại còn làm nổ hồ nước Tử Phủ, chắc là bị bức đến đường cùng thì mới làm vậy." Động Tử Khải nói giọng khàn khàn, trong mắt hắn tràn đầy phẫn nộ. Kẻ như hắn mà bị bức đến mức này, hơn nữa lại còn bị cái Kỷ tộc nho nhỏ kia ép bức. Điều này làm cho khuôn mặt Động Tử Khải vặn vẹo không thôi. Hắn hét lên: "Động Tử Khải ta thề. Nhất định phải diệt Kỷ tộc! Nhất định phải vậy! ! !"

...

Tiềng hét truyền ra xa.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status