MÃNG HOANG KỶ

Chương 92: Sự nhượng bộ của Kỷ tộc

/1827



"Ti Vũ Thành Tuyến?" Động Tử Khải cũng thầm nhắc lại. Bốn tên Tử Phủ tu sĩ khác đứng phía sau vẫn còn đang cảm thấy chấn động như trước.

"Tên Kỷ Ninh này còn mạnh hơn cả dự tính." Động Tử Khải suy ngẫm. "Năm nay mới mười sáu tuổi mà đến cả Mộc Tứ sư đệ cũng không túm được hắn! Xem ra chỉ có ta ra tay thì mới có thể giải quyết hắn." Nếu như y ra tay thì chắc chắn sẽ thi triển ra Bát Quái Huyết Long Trận. Đến lúc trận pháp hiện ra thì chỉ có một con đường đánh nhau sống chết không khoan nhượng thôi.

Động Tử Khải rất tự tin. Hắn hiểu được thực lực của Kỷ tộc cũng không yếu chút nào. Nếu thật sự chiến đấu thì bên mình có năm tên Tử Phủ tu sĩ cũng sẽ phải ngã xuống ít nhất một hai tên.

Nếu như làm đối phương biết khó mà lui thì vẫn hơn.

"Kỷ Ninh, thật lợi hại."

"Tốt lắm."

Các tộc nhân ở Kỷ tộc đều nhìn về chỗ Kỷ Ninh. "Không sao chứ." Kỷ Nhất Xuyên nhìn con mình, thấy nhi tử không bị thương thế gì thì mới yên tâm.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status