MÃNG HOANG KỶ

Chương 88: Mỏ quặng khổng lồ

/1827



Trời tờ mờ sáng, Kỷ Ninh cùng phụ thân Kỷ Nhất Xuyên đang thi triển thân pháp lao về hướng ngọn nguồn nơi nguyên khí dao động kịch liệt.

"Hả? Ta còn chưa bao giờ thử so sánh thân pháp với phụ thân nhưng tại sao mà tốc độ của phụ thân lại nhanh như vậy chứ?" Kỷ Ninh cực kỳ kinh ngạc. Thần thể của mình đã ngang tầm với Tử Phủ tiền kỳ Thần Ma luyện thể rồi, lại thêm Phong Dực độn pháp thì tốc độ nhanh đến cỡ nào? Cho dù không dùng pháp bảo cánh chim thì tốc độ cũng đã kinh người rồi, vậy mà phụ thân vẫn có thể đuổi kịp.

"Phụ thân, thân pháp này của người là? Chẳng lẽ phụ thân đã mở Tử Phủ rồi sao?" Kỷ Ninh vừa chạy vừa dùng chân nguyên truyền âm hỏi. Hắn thật sự chưa biết rằng trong trường kiếp nạn năm xưa, ngoại trừ huynh muội Uất Trì ra thì phụ thân Kỷ Nhất Xuyên cũng đã bị trọng thương.

"Không cần hỏi nhiều." Dĩ nhiên Kỷ Nhất Xuyên không muốn nhắc tới. "Tốc độ hiện tại đã là cực hạn của ta rồi."

"Dạ rõ." Kỷ Ninh gật đầu.

Nếu hắn dùng pháp bảo cánh chim thì có thể đi nhanh hơn không ít, có điều cũng không cần thiết lắm.

Vèo! Vèo!

Hai người giống như một làn khói nhẹ đang không ngừng tiến tới. Với tộc độ cực hạn như vậy chỉ mất có nửa canh giờ là họ đã vượt qua mấy ngàn dặm rồi! Tốc độ cỡ này cũng phải ngang với Tử Phủ tu sĩ.

"Có lẽ là ở vùng này." Kỷ Ninh ngừng lại, đứng trên tán cây đại thụ lớn nhất quan sát vùng núi rừng xung quanh. "Chỗ ngọn nguồn dao động kia sẽ không cách nơi này quá ba trăm dặm."

"Chắc vậy." Kỷ Nhất Xuyên cũng gật đầu.

"Chúng ta điều tra cẩn thận vùng xung quanh." Hai người cùng nhảy lên các tán lá ở xung quanh bay đi tra xét rõ ràng. Rất nhanh sau đó, Kỷ Nhất Xuyên đã tìm ra trên mặt đất: "Kỷ Ninh, lại đây." Kỷ Ninh liền hóa thành đường sáng phi tới. Kỷ Nhất Xuyên đang đứng trên một bụi cỏ dại.

Kỷ Ninh liền hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

"Dưới lòng đất có nguyên thạch." Kỷ Nhất Xuyên trịnh trọng nói. "Hơn nữa hẳn là một mỏ quặng nguyên thạch cực lớn. Ta còn phát hiện ra cả nguyên thạch thượng phẩm."

"Nguyên thạch thượng phẩm?" Kỷ Ninh cũng giật mình. "Trong lãnh địa Kỷ tộc ta lại có nguyên thạch thượng phẩm?"

"Mỏ nguyên thạch này cực kỳ dồi dào lại rất ít đá hỗn tạp. Có điều bởi vì là nguyên thạch...nên dùng thuật độn thổ không thể xuyên qua được." Kỷ Nhất Xuyên nói. "Chỉ có thể dựa vào độn thuật tới được chỗ cách mặt đất hơn năm mươi trượng. Nơi đó xem như là tầng ngoài của mỏ quặng. Nếu xuống thêm chút nữa ...liền tới mỏ quặng."

Kỷ Ninh gật đầu, thuật độn thổ chỉ có thể xuyên qua được những loại bùn, đất, đá bình thường thôi. Còn khi gặp những loại vật chất đặc thù giống như nguyên thạch thì sẽ không có cách nào xuyên qua được.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status