MÃNG HOANG KỶ

Chương 86: Trời đất quay cuồng

/1827



Tuy lúc này Kỷ Mặc khẩn cầu muốn bái làm sư phụ nhưng Kỷ Ninh làm sao có thể đáp ứng được đây? Dù sao thì kiếm pháp phải có hồn, phải cần ngộ đạo, mà những thứ đó lại không thể dạy được! Sau đó Kỷ Ninh cũng chỉ điểm cho từng người khác. Những người đấy đều trở nên cực kỳ khiêm tốn đem những điều khó hiểu trong khi tu luyện hỏi Kỷ Ninh. Dĩ nhiên việc trả lời những vấn đề này đều là việc dễ dàng với Kỷ Ninh vì chỉ riêng về kiếm pháp thì ở Kỷ tộc đã không có ai bằng được hắn rồi.

Lần chỉ điểm này diễn ra trong hai canh giờ, sau đó Kỷ Ninh liền tiễn khách đi.

"Sau khi trở về các ngươi nhớ tìm hiểu kỹ càng, còn bây giờ ta không thể giữ lại các ngươi nữa." Sau khi chỉ điểm từng người Kỷ Ninh liền đi thẳng.

Làm cho sáu tên thanh niên mang ánh mắt trông mong nhìn theo Kỷ Ninh. Bọn họ đều có mong muốn được Kỷ Ninh chỉ điểm thêm một thời gian nữa.

...

Đêm.

Kỷ Ninh đang khoanh chân tu luyện ở trên giường. Nguyên khí thiên địa đang không ngừng đổ vào người hắn tạo thành chân nguyên dạng lỏng. Đến lúc cảm thấy đan điền hơi căng quá thì Kỷ Ninh mới ngừng lại.

"Có lẽ chỉ mấy tháng nữa là ta có thể tu luyện luyện khí khai mở Tử Phủ được rồi." Kỷ Ninh thầm nghĩ. "Có điều ta vẫn không thể biết tới khi nào tu luyện 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ' đạt tới Tử Phủ, đạt tới tầng bảy đây."

Hôm nay cả Thần Ma luyện thể lẫn luyện khí đều đã đạt tới cấp độ Tiên Thiên viên mãn.

Pháp môn luyện khí cũng chỉ là một loại pháp môn bình thường ở Kỷ tộc có tên là 'Thủy Nguyên Công'. Chân nguyên được luyện ra từ pháp môn này có cả chất và lượng thấp kém hơn chút ít nhưng được cái dễ dàng đột phát Tử Phủ. Một khi chuẩn bị đầy đủ rồi thì có thể lo đến việc khai mở Tử Phủ!

"'Thủy Nguyên Công' này cũng chỉ là một loại pháp môn bình thường." Kỷ Ninh thầm nghĩ. "Lại còn chỉ có thể tu luyện tới Tử Phủ, sau khi mở Tử Phủ xong thì ta phải cần một loại pháp môn luyện khí hoàn toàn mới.

Pháp môn tu luyện càng cao thì mức độ trân quý càng lớn.

"Đến lúc đó ta phải tìm được một loại pháp môn luyện khí thật lợi hại." Kỷ Ninh suy nghĩ. "Dù sao thì 'Thủy Nguyên Công' cũng là một loại pháp môn đơn giản. Nếu ta cứ tiếp tục tu luyện những loại pháp môn đơn giản như vậy...thì chỉ sợ sau này cùng lắm cũng đến được cảnh giới Vạn Tượng mà thôi."

Đó chính là sự khác biệt giữa pháp môn cao thâm và pháp môn đơn giản!

Pháp môn càng cao thâm thì bắt đầu tu luyện đã cực kỳ gian nan rồi. Từng bước đi đều để lại những dấu chân sâu đậm, tuy nhiên tu luyện lại không bị đứt quãng. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status