MÃNG HOANG KỶ

Chương 85: Kiếm của Kỷ Ninh

/1827



Sáu tên thanh niên đến từ Kỷ tộc Tông phủ đều xuống thuyền. Trên đảo cũng có bốn người đi tới, đi đầu là một cô gái xinh đẹp ăn mặc giản dị, đi bên cạnh còn có một thiếu niên đồ đen, phía sau là hai gã Xích Giáp Vệ. Tổng cộng có hơn trăm tên Xích Giáp Vệ được Kỷ Cửu Hỏa đặc biệt bố trí ở trên đảo.

"Có phải cô chính là quản sự Thu Diệp." Kỷ Mặc dẫn đầu sáu người tiến lên, trên tay xuất hiện một tấm da thú có viết vài dòng chữ. "Ta theo lệnh của Phủ chủ tới đây bái kiến công tử Kỷ Ninh."

"Sao?" Thu Diệp nhận tấm da thú.

Những việc vụn vặt lớn nhỏ trên đảo Minh Tâm đều do Thu Diệp chịu trách nhiệm quản lý. Thu Diệp cũng chính là tổng quản sự do Kỷ Ninh đích thân chỉ ra.

Sau khi xem qua tấm da thú, Thu Diệp lập tức ngẩng đầu lên mỉm cười nói: "Lúc trước ta cũng đã nhận được tin về việc Tông phủ sẽ cử sáu người tài giỏi tới đây. Mời chư vị theo ta."

"Chúng ta đến bái kiến công tử Kỷ Ninh. Không biết công tử Kỷ Ninh khi nào mới ra gặp chúng ta?"

Trong lúc sáu tên thanh niên đi theo Thu Diệp đều cố hỏi.

Nghe thấy thế thì Thu Diệp đáp: "Xin chư vị đừng nóng vội. Hôm nay nhất định có thể được gặp công tử."

Rất nhanh cô đã dẫn sáu tên thanh niên tới một nơi tĩnh mịch, đây chính là chỗ dùng để tiếp khách nhân. Thu Diệp dặn dò hai cô gái đi bên cạnh nói: "Đây là sáu vị khách quý đến từ Tông phủ. Phải cố gắng hầu hạ cho tốt."

"Dạ." Hai cô hầu gái đáp. Nguồn truyện:

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status