Giới Giải Trí: Yêu Cả Đời

Chương 52 - Công Khai Tình Cảm

/56


Chúng ta hãy xem video này quay như thế nào đi.

Sở Chiêu không tỏ ý kiến ôm người vào trong ngực mở di động ra lên Vi Văn.

Ngay từ đầu video chính là Sở Chiêu và Mạnh Vi Nghiên cùng vào bãi đậu xe tầng hầm của sân bay nhỏ.

[Ra tới ra tới. Sau khi ngồi canh 7 ngày rốt cuộc tôi cũng chờ được Mạnh Vi Nghiên, mà bên cạnh cậu ấy ngoài vệ sĩ hiển nhiên còn có một người bí ẩn.]

[Người đàn ông này là ai?]

Cũng không biết paparazzi này làm sao biết sân bay này, lại lẻn vào như thế nào.

[Tôi không biết, nhưng vừa nhìn thì thấy quan hệ này không bình thường.]

Mạnh Vi Nghiên nhìn trong video mình đang ngồi trên vali rắn chắc, trong khi Sở Chiêu đẩy chiếc vali và bức ảnh cậu mỉm cười nắm lấy tay Sở Chiêu.

Sau đó rõ ràng đối phương cả đoạn đường đi theo xe nhà mình tới bên ngoài tiểu khu, đối phương rất cẩn thận cách rất xa. Từ trang trí phía trước xe có thể thấy được bọn họ đã đổi một chiếc xe khác trên đường, lúc này mới có thể thuận lợi đi trên đường không bị nghi ngờ.

Đến chỗ tiểu khu đối phương tự nhiên không thể vào nên dừng lại rất xa. Trong video phóng viên còn không ngừng giải thích: [Trời ơi, quả nhiên là nhà giàu, sống trong tiểu khu tốt như vậy.]

Kế tiếp trực tiếp đến 5 ngày sau. Mạnh Vi Nghiên suy nghĩ một chút, trước hai ngày sau khi trở về mình và Sở Chiêu đến nhà ba mẹ hai bên đối phương không có chụp được. Hiển nhiên là bởi vì ngày đó trở về bọn họ đi xe Audi, hai ngày kia bọn họ ra ngoài chính là Maybach. Đối phương hẳn là còn chưa có thăm dò xe của bọn họ.

Sau ngày đó 5 ngày mình hẳn là khôi phục công việc. Quả nhiên, trong video đối phương từ sáng sớm đã đi theo mình đến nhà hát. Cùng ngày cậu nhận được điện thoại nhà hát nói trước cửa có fan, cậu dẫn theo hai vệ sĩ đi Maybach an toàn hơn, cho nên mới bị đối phương phát hiện. Mãi cho đến buổi tối mình đều ở trong nhà hát không có ra đối phương cũng chờ ở bên ngoài cả ngày, trình độ này thật chuyên nghiệp. Phỏng chừng đối phương chờ cũng không kiên nhẫn nên khi nhìn thấy cậu ra tới trong nháy mắt còn nói thêm câu [Rốt cuộc ra tới].

Mạnh Vi Nghiên và Sở Chiêu đều ước gì mọi lúc có thể ở bên nhau, cho nên cũng cho đối phương cơ hội lợi dụng. Tiếp theo trong video xe Mạnh Vi Nghiên đi tới Sở Thịnh, đối phương cũng theo ở phía sau.

Mãi cho đến khi xe Mạnh Vi Nghiên tiến vào bãi đậu xe dưới tầng hầm, xe đối phương vào không được. Trong video phóng viên lại bắt đầu giải thích: [Sao lại đến Sở Thịnh?]

[Đậu xanh, tôi nhớ ra rồi, người đàn ông bí ẩn trước kia chính là Chủ tịch Sở Thịnh, có tin đồn nói Mạnh Vi Nghiên và hắn là bạn bè.]

[Bạn bè? Không quá giống nhỉ.]

Mạnh Vi Nghiên suy nghĩ, lúc ấy mình ở bãi đậu xe chờ Sở Chiêu xuống, sau đó hai người về nhà. Trong video cũng xác minh ký ức của cậu. Mấy ngày sau đó Mạnh Vi Nghiên cũng từng bước làm như vậy, đối phương cũng không có chụp được cái gì có giá trị hơn.

[Mạnh Vi Nghiên này quả nhiên khiêm tốn nha, trách không được không có tin tức gì.]

Video trong nháy mắt nhảy tới hơn nửa tháng sau. Mạnh Vi Nghiên nhớ rõ trong nửa tháng này bọn họ quả thật bắt được nhiều phóng viên, nhưng bọn hắn cũng không có chụp được gì.

Mà hơn nửa tháng sau, ừm, là sinh nhật một người bạn. Sở Chiêu và Mạnh Vi Nghiên đi tham gia tiệc sinh nhật của đối phương, ừm, trong một quán bar. Điều này nghe có vẻ không tốt lắm?

Trong video đối phương đi theo đến quán bar, Sở Chiêu và Mạnh Vi Nghiên vừa xuống xe đã có người tới đón bọn họ, đúng là ăn sinh nhật. Lúc xuống xe, ừm, Sở Chiêu là dựa lên trên vai cậu.

Tên paparazzi này bản lĩnh không nhỏ, cũng không biết như thế nào nghe ngóng được, ở trong video còn giải thích hai câu: [Nghe nói bên trong hôm nay có người sinh nhật, đặt bao hết, hẳn là bạn của Mạnh Vi Nghiên.]

Lúc sau, mãi cho đến nửa đêm 12 giờ tiệc bên trong mới tan cuộc. Bảo vệ quán bar mở cửa cho một đám người liên tục đi ra lên xe rời đi.

[Ai ôi trời ơi, đó không phải công tử* của Vương Ngu - Triệu Nguyên sao? Đó không phải công tử XX sao? Đều là nhân vật lớn. Bây giờ mới chú ý tới bên ngoài đậu không ít siêu xe.]

(*Công tử là cách gọi của con cháu nhà thế gia môn phiệt. Danh xưng công tử hiện nay được dùng để chỉ con trai (lệnh công tử), con gái (nữ công tử) của người khác trong sinh hoạt thường ngày của người Trung Quốc.)

Người bên trong rời đi tự nhiên bao gồm Sở Chiêu và Mạnh Vi Nghiên, bọn họ là người đi ra trước hết. Khi ra cửa Sở Chiêu còn chu đáo giúp cậu đội lên mũ áo lông. Khi lên xe còn mở cửa cho cậu. Ế, biểu hiện này có vẻ hơi rõ ràng?

Sau đó đối phương vẫn không có chụp được tin gì giá trị. Dù sao thời tiết lạnh giá, Mạnh Vi Nghiên không phải không ra cửa thì chính là đi làm sáng 9 chiều 5, đối phương cũng không có chụp được hình ảnh bọn họ thân mật.

Video vừa chuyển thì đến năm cũ, Mạnh Vi Nghiên nhìn trong video buổi sáng mình và Sở Chiêu cùng lái xe đến tiểu khu ba mẹ Mạnh. Cùng ngày bởi vì là năm cũ, Mạnh Vi Nghiên cũng là buổi sáng ở nhà dùng đường bôi ông Táo mới ra cửa. Bởi vì đên giao thừa năm nay Mạnh Vi Nghiên muốn ở nhà họ Sở ăn tết, cho nên năm cũ hai người đến nhà họ Mạnh.

Xe đậu ở dưới lầu, hai người xuống xe, Sở Chiêu từ cốp sau lấy ra bao lớn bao


/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status