Giới Giải Trí: Yêu Cả Đời

Chương 47 - Hiểu Biết Về Đoàn Phim Phim Tiên Hiệp

/56


Tết Nguyên Tiêu qua đi thì có nghĩa tết âm lịch hoàn toàn kết thúc. Kế hoạch công việc năm mới của Mạnh Vi Nghiên cũng theo đó mở chương trình hội nghị. Tạm thời không có công việc nào tốt nên cậu bị nhét vào trong đoàn phim một bộ phim truyền hình tiên hiệp gần đây Sở Thịnh đầu tư.

Bộ phim truyền hình này kỳ thật là một trong trọng điểm công việc năm nay của Sở Thịnh, là từ một quyển tiểu thuyết trên mạng vô cùng hot chuyển thể. Kỳ thật đoàn phim đã bắt đầu quay từ năm trước, cho tới bây giờ đã quay hơn ba tháng.

Cho nên công việc của Mạnh Vi Nghiên tự nhiên không phải đóng vai nam chính hoặc là nam phụ. Lần này cậu đóng vai kỳ thật là một nhân vật quan trọng lại không quan trọng trong phim - Huyền Hoa thượng tiên.

Nói cậu quan trọng bởi vì nhân vật này là người lợi hại nhất trong bộ phim, cũng chỉ có nam chính cuối cùng mới có thể đạt tới trình độ như cậu. Cậu lại là người dẫn đường và một bàn tay vàng lớn cho nam chính trong quá trình trưởng thành. Cho nên nhân vật này yêu cầu cao, đến nay vẫn chưa tìm được người như ý. Nói cậu không quan trọng còn bởi vì cảnh diễn của nhân vật này không nhiều lắm, đại khái chỉ cần hơn 10 ngày là có thể quay xong. Cho nên đoàn phim mới có thể chưa tìm được người diễn nhân vật này đã quay được một nửa.

Vốn dĩ lúc trước đạo diễn cũng muốn Mạnh Vi Nghiên đóng vai này. Nhưng thứ nhất Mạnh Vi Nghiên là ảnh đế bỏ ra thời gian diễn vai phụ trong phim truyền hình thương nghiệp như vậy có phần không hợp, thù lao đóng phim cũng quá cao. Thứ hai khi đó Mạnh Vi Nghiên vừa vặn nghỉ ngơi, cuối cùng cũng bỏ qua. Lại không nghĩ rằng cuối cùng Mạnh Vi Nghiên lại thật sự nhận vai này, còn là công việc đầu tiên sau khi cậu nghỉ ngơi gần một năm quay lại làm cho đạo diễn vui vẻ phát điên.

Bộ phim này bởi vì là thể loại tiên hiệp cho nên cần khung cảnh đặc biệt không ít. Mạnh Vi Nghiên có gần một nửa cảnh phải tiến vào ảo tưởng mà diễn. Nhưng bộ phim này cần phối hợp với thời gian đoàn phim và những diễn viên khác. Trước mắt đoàn phim còn đang trong quay ngoại cảnh. Cho nên Mạnh Vi Nghiên cũng cần phải đi hội hợp với đoàn phim trước hoàn thành mấy phân cảnh khác của mình.

Mạnh Vi Nghiên vừa xuống máy bay đã nhìn thấy nhân viên sân bay và nhân viên đoàn phim phái đến đoán cậu đang chờ cậu đăng ký ở bên ngoài. Khi tới đoàn phim vừa lúc là giờ cơm trưa của đoàn phim. Mạnh Vi Nghiên đi theo nhân viên trực tiếp đi đến phòng nghỉ của đạo diễn đang ăn cơm. Dọc theo đường đi gặp người nào cậu cũng khẽ gật đầu chào.

Đạo diễn Miêu, xem ra tôi thật sự là biết chọn thời gian, còn chưa quay cảnh nào đã muốn ăn một bữa cơm rồi.

Miêu Phụ buông đũa xuống đứng lên bắt tay với cậu: Ha ha, cuối cùng cũng nhìn thấy cậu rồi. Cơm đoàn phim chúng tôi có gì đâu để cho cậu chiếm lợi chứ, cũng chỉ có thể ăn no thôi. Về sau quay phim đã có thể nhìn cậu xem như tôi chiếm lợi mới đúng.

Hy vọng có thể được đạo diễn Miêu chỉ điểm, tôi cũng là lần đầu tiên quay thể loại phim truyền hình này, trong lòng còn có chút không nắm chắc.

Tôi cũng không yên tâm về cậu. Hai người lần đầu gặp mặt lại giống như bạn thân lâu ngày không gặp.

Mau ngồi xuống đi, Mạnh Vi Nghiên đường xa đến đây chỉ sợ cũng mệt mỏi, chúng ta ngồi rồi nói. Phó đạo diễn ngồi bên cạnh cũng đứng lên đón tiếp.

Cũng đúng, chúng ta vừa ăn vừa nói. Ông nói xong nhân viên bên cạnh có ánh mắt lập tức chuyền lên một bộ chén đũa, lại kêu Nhạc Nhạc và Quý Đức bên cạnh cùng ăn.

Mạnh Vi Nghiên ngồi xuống, đạo diễn Miêu cũng giới thiệu từng người ngồi ở đây với cậu. Ngoại trừ phó đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất thì chính là mấy người diễn viên. Nữ chính Trình Thần là tiểu hoa đán đang hot gần đây. Mạnh Vi Nghiên cũng là lần đầu tiên gặp cô, nhưng trước đó cậu có chuẩn bị nên tự nhiên cũng biết được.

Mạnh tiên sinh, tôi là fan cậu, thật sự vô cùng bội phục kỹ thuật diễn của cậu.

Mạnh Vi Nghiên mỉm cười: Cám ơn cô đã thích, thật sự vô cùng vinh hạnh. Nếu như cho nhiều đàn ông bên ngoài nhiều biết Trình Thần là fan của tôi phỏng chừng


/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status