Giới Giải Trí: Yêu Cả Đời

Chương 42 - Phim Mới

/56


Bước vào năm 2011, Mạnh Vi Nghiên một lần nữa vùi đầu vào trong sự nghiệp của mình. Anh Lâm dựa vào quan hệ nhận cho cậu vai nam chính bộ phim mới của đạo diễn Lộ Kỳ đang được nổi danh.

Lộ Kỳ là đạo diễn lớn thứ 6 lĩnh quân trong nước, bộ phim mới của y tự nhiên là cạnh tranh kịch liệt, càng đừng nói là vai nam chính còn không cần Mạnh Vi Nghiên đi thử vai, không cần nghĩ cũng biết anh Lâm phải tốn bao nhiêu công sức. Cậu nhất định phải cho anh Lâm thêm hai cái đùi gà.

Bộ phim này đã chuẩn bị thật lâu, chỉ thiếu nam chính. Cho nên vừa xác định nhận, Mạnh Vi Nghiên vừa lấy được kịch bản chưa có xem xong hôm sau đã thu dọn vali đi thẳng đến trường quay tỉnh Đông Hải. Đạo diễn Lộ Kỳ tuổi tác cũng không lớn, chỉ vừa mới 40 tuổi, có để râu, thoạt nhìn rất có phong cách chín chắn của ông chú. Nhưng Mạnh Vi Nghiên cũng không có tính quen thân với đối phương. Không thể không tinh tế nói một chút về người Lộ Kỳ này.

Lộ Kỳ xem như trong giới công nhận là tài tử phong lưu, yêu hết người này đến người kia nhưng phần lớn không phải là bạn gái gì đứng đắn. Thậm chí y ở dưới tình huống có bạn gái đứng đắn cũng vẫy cờ bên ngoài. Trong đó cũng có người coi trọng địa vị của y mà dán lên, cũng có người y coi trọng quy tắc ngầm. Thậm chí trước đó hôn nhân của y bởi vì vợ không chịu nổi y mấy lần cặp tình nhân bên ngoài mà kết thúc. Đến bây giờ ngay cả các cô gái cũng không để cho y thấy mặt, nhưng y lại chưa bao giờ thu liễm.

Nếu là theo nhu cầu hảo tụ hảo tán* cũng được, nhưng đối phương thỉnh thoảng mặc quần vào là không nhận người, được chỗ tốt lại không thực hiện hứa hẹn của mình. Đã từng có nữ minh tinh bởi vì không có được vai y hứa hẹn mà tìm tới cửa nói chuyện nhưng không thành, dưới cơn tức giận mang những chuyện gièm pha của y phơi cho truyền thông biết. Nhưng cuối cùng mặc dù Lộ Kỳ hỏng thanh danh, cô gái kia lại bị Lộ Kỳ ban lệnh cấm biến mất trong giới.

(*Hảo tụ hảo tán: đến với nhau vui vẻ, chia tay cũng vui vẻ.)

Nguyên nhân càng làm cho người này không biết thu liễm còn ở chỗ bản thân tư bản. Mặc dù trong giới phần lớn người đều khinh thường đạo đức cá nhân của y, nhưng lại không thể không thừa nhận tài hoa của y. Hiện giờ Lộ Kỳ lại càng không kiêng nể thanh danh tài tử phong lưu gì mà ở trong giới vòng phong sinh thủy khởi*.

(*Phong Sinh Thủy Khởi tức là gió đi khắp nơi để mọi vật sinh ra , nước đến đâu thì mọi vật ở đó đâm chồi nảy lộc.)

Hai người tam xem khác nhau tự nhiên không có cách trở thành bạn bè chân chính. Mặc dù đạo đức cá nhân của y không quan hệ gì với Mạnh Vi Nghiên. Mạnh Vi Nghiên cũng không có ý đi mở rộng chính nghĩa, nhưng cậu có thói quen sạch sẽ tương đối nghiêm trọng trong tình cảm. Bắt đầu ở chung không thể tránh khỏi trong lòng phản ứng lại. Cá nhân Mạnh Vi Nghiên lại thật sự thích kịch bản lần này, hiện tại cậu chỉ hy vọng nhanh quay xong.

Bộ phim này là dựa theo một vụ án mưu sát thật sự xảy ra. Vụ án mưu sát này cũng rất ly kỳ, là một án trong án. Vai chính Vương Hạo là nhân viên nhà tang lễ, tính tình âm trầm, không được vợ Dư Phượng thích. Thời gian dài Dư Phượng dần dần nảy sinh tình cảm với một người đàn ông độc thân Tất Xuân trong trấn. Dư Phượng trong một lần khắc khẩu thử kêu lên ly hôn, Vương Hạo đã nổi giận rất to bày tỏ kiên quyết sẽ không đồng ý.

Vì có thể ở bên nhau, Dư Phượng và Tất Xuân tới sòng bạc thuê hai dân cờ bạc Tôn Kiến Quốc và Tôn Quân làm công trong trấn mưu sát Vương Hạo. Vương Hạo ly kỳ vận tốt hai lần đều tránh được. Tôn Kiến Quốc và Tôn Quân không có giết người được lại đi đòi tiền Tất Xuân. Tất Xuân không muốn đưa, nhưng đánh không lại hai người. Cuối cùng lợi dụng Tôn Quân không hề kiên định và người sòng bạc giết Tôn Kiến Quốc chủ yế dây dưa với gã cũng mang xác bỏ vào giếng cạn vùng hoang vu bên ngoài.

Tôn Quân sau khi lấy được tiền lập tức chạy trốn. Tất Xuân thật sự là yêu Dư Phượng, cho nên không có chạy trốn tiếp tục suy xét cách nào giải quyết Vương Hạo. Lại không ngờ Vương Hạo một lần ngẫu nhiên phát hiện gã và Dư Phượng làm tình. Bản thân Vương Hạo tâm lý có vấn đề nhưng không có bắt gian tại trận, mà là quyết định giết chết Tất Xuân. Cuối cùng còn lợi dụng nhà tang lễ mình làm việc thuận tiện mang thi thể Tất Xuân đi hoả táng, hủy thi diệt tích.

Dư Phượng là đàn bà lẳng lơ ong bướm, đối với Tất Xuân cũng không có vô cùng thiệt tình. Cho rằng gã bởi vì giết người mà chạy trốn cũng không có lộ ra. Hai vợ chồng ai cũng có tâm sự riêng tiếp tục cùng nhau sinh sống. Câu chuyện mãi cho đến 2 năm sau thi thể Tôn Kiến Quốc bị phát hiện, mới ở dưới nỗ lực của cảnh sát vạch trần chân tướng.

Vụ án này lên xuống phập phồng, hoàn toàn thể hiện tính người đáng ghê tởm, mà sau khi trải qua thủ đoạn


/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status