Giới Giải Trí: Yêu Cả Đời

Chương 41 - Hành Trình Đến Na Uy

/56


Buổi chiều Mạnh Vi Nghiên xem sách một lát đã bắt đầu nhàm chán, Sở Chiêu còn phải hai ngày nữa mới về. Cậu dứt khoát lấy hai bộ quần áo ôm theo Quả đào về nhà ba mẹ ở hai ngày.

Ba Mạnh và mẹ Mạnh nhìn thấy con trai về nhà ở cũng rất vui vẻ. Phòng của cậu bình thường đều có quét dọn, cũng không cần chuẩn bị gì khác trực tiếp vào ở là được. Mạnh Vi Nghiên mặc dù bình thường thỉnh thoảng về nhà nhưng cũng rất lâu không có qua đêm ở nhà. Cậu nhìn dáng vẻ vui vẻ của mẹ Mạnh cũng rất áy náy, lại càng hạ quyết tâm cố gắng đền bù cho hai người.

Mấy ngày sau mặc dù đã biết trước tin Sở Chiêu sắp trở về nhưng Mạnh Vi Nghiên cũng không có đi về liền mà là chờ Sở Chiêu tới đón cậu. Cậu cũng muốn cho ba mẹ nhìn một chút xem Sở Chiêu coi trong mình như thế nào để cho bọn họ yên tâm về mình.

Thời gian vẫn trôi qua như thế. Buổi sáng tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên, Sở Chiêu từ trong ổ chăn vươn tay tắt điện thoại di động. Không khí lạnh nhân cơ hội chui vào trong ổ chăn khi mở ra, Mạnh Vi Nghiên không tự giác co rút lại, có máy sưởi cũng không có cách làm cho nhiệt độ trong phòng và ổ chăn giống nhau. Sau khi Sở Chiêu đứng dậy lập tức chỉnh góc chăn lại, lại mở điều hòa ra. Hắn cúi người hôn lên trên trán cậu mới vào phòng vệ sinh rửa mặt.

Sở Chiêu đang rửa mặt thì Mạnh Vi Nghiên rốt cuộc chiến thắng chính mình từ trên giường bò ra mơ mơ màng màng, miệng còn lẩm bẩm Sao lại lạnh như thế? . Cậu cầm lấy điều khiển từ xa mở bức màn ra. Mạnh Vi Nghiên theo phản xạ nhắm mắt lại, chỉ thấy bên ngoài nắng chói mắt. Chờ đôi mắt thích ứng cậu mới đi đến bên cửa sổ nhìn ra ngoài.

Wow, tuyết rơi! Thì ra đợt tuyết đầu mùa đông năm nay lại yên lặng đến lúc nửa đêm. Bên ngoài đã rơi xuống một lớp tuyết không ít, nhưng lại còn đang bay lả tả xuống. Mạnh Vi Nghiên đứng sát cửa thủy tinh, hơi thở để lại sương mù ở trên cửa thủy tinh.

Sở Chiêu nghe được tiếng cậu rời giường sau khi rửa mặt xong thì đi ra: Thì ra là tuyết rơi, trách không được lạnh như vậy.

Ừhm, rất xinh đẹp. Chụp lại đi! Gần đây Mạnh Vi Nghiên đối với chụp ảnh cảm thấy hứng thú, thấy cái gì cũng đều thích chụp lại một tấm.

Em đi rửa mặt trước đi. Chờ lát nữa thay quần áo rồi đi ra bên ngoài chụp. Nói xong còn hôn lên trán cậu.

Ai nha, còn chưa có rửa mặt mà. Mạnh Vi Nghiên nói xong lập tức chạy vào phòng vệ sinh.

Sở Chiêu xếp chăn gối lại, chờ cậu đi ra bắt lấy cậu trao nhau một nụ hôn sâu buổi sáng, vị bạc hà nhàn nhạt tràn ngập ở trong miệng hai người.

Ăn bữa sáng xong đi thay quần áo, Mạnh Vi Nghiên đã sốt ruột không chờ nổi lấy cameras ra. Sở Chiêu cũng phối hợp với cậu, cùng cậu chọn cảnh, làm người mẫu cho cậu, cùng cậu chụp chung bức ảnh. Trong sân vườn vệ sĩ và người làm đã dọn sạch tuyết ra mấy con đường nhỏ, nhưng cũng không có phá phần lớn cảnh sắc, cho cậu không gian nguyên vẹn phát huy.

Những bức ảnh này cuối cùng Mạnh Vi Nghiên sẽ chọn lựa một số yêu thích đi rửa ra bỏ thêm vào trong album của cậu. Hai người ở bên nhau mấy năm nay cũng chụp không ít ảnh, Mạnh Vi Nghiên tỉ mỉ bắt đầu làm album đã được 4-5 cuốn. Bình thường còn thỉnh thoảng mở ra xem.

Hai người sau khi cùng vượt qua buổi sáng vui vẻ, ông chủ Sở đã lâu không đi trễ mới không nhanh không chậm đi đến công ty. Mà Mạnh Vi Nghiên cũng mang theo quà Sở Chiêu chuẩn bị từ nước ngoài cho người nhà đến nhà họ Sở.

Bởi vì tuyết rơi nên lúc Mạnh Vi Nghiên đến thì ông nội Sở, bác gái cả, ba Sở và mẹ Sở còn có cháu trai Sở Nhạc Nhiên đang tụ ở trong phòng ấm áp cùng xem tivi.

Ai nha, con trở về sao không nói trước một tiếng?

Đúng vậy, sao chọn hôm nay trở về, bên ngoài tuyết rơi ớn như vậy, trên đường


/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status