Giới Giải Trí: Yêu Cả Đời

Chương 25 - Liên Hoan Phim

/56




Mạnh Vi Nghiên đi làm việc còn Sở Chiêu cũng không có rãnh rỗi. Bất luận là Sở Thịnh hay là Khang Giai không chỉ có đều đã nghênh đón giai đoạn khuếch trương thần tốc, lại còn gặp phải đối thủ mới không ngừng gia tăng cạnh tranh. Chuyện của hắn cũng rất nhiều, chỉ có thể dùng nhiều thời gian ở bên cạnh Mạnh Vi Nghiên xử lý công việc.

Hôm nay lần đầu tiên Mạnh Vi Nghiên tham dự liên hoan phim và lần đầu bước lên thảm nhưng ngược lại tầm thường nhạt nhẽo.

Nơi này dù sao cũng là sân nhà người phương Tây, minh tinh diễn viên phương Tây không thể nghi ngờ càng được hoan nghênh. Lúc đoàn phim đi qua thì được truyền thông chú ý mặc dù không nhiều lắm nhưng cũng không ít.

Một phần là đoàn phim là điện ảnh Hoa ngữ duy nhất ở trong nước đưa đơn dự thi cũng là dẫn tới không ít chú ý, mà đoàn phim và nhà sản xuất điện ảnh Sở Thịnh cũng trước đó mượn việc này bắt đầu tuyên truyền. Cho nên lần này có không ít truyền thông trong nước phỏng vấn chụp ảnh.

Một phần khác là điện ảnh là bộ đoạt giải đứng đầu liên hoan phim lần này. Đạo diễn Trần Đông ở trên quốc tế cũng có chút thanh danh, cho nên không giống một số đoàn phim nhỏ hoàn toàn không có danh tiếng hoặc một số diễn viên muốn cọ thảm đỏ, truyền thông phương Tây cũng cho không ít chú ý.

Mạnh Vi Nghiên và đoàn phim cùng nhau đi lên thảm đỏ được truyền thông chụp ảnh.

Mạnh Vi Nghiên, nhìn bên này.

Lúc nghe được có người gọi mình tên thì Mạnh Vi Nghiên thật sự là có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới còn sẽ có truyền thông nhớ mình.

Kỳ thật cậu như thế là đã tự coi nhẹ mình, bất luận như thế nào lúc trước cậu cũng là thí sinh được nhiều người yêu thích nhất . Mặc dù cuối cùng rất nhiều fan đều bởi vì cậu không tiến vào giới giải trí phát triển cũng không có xói mòn độ hấp thụ ánh sáng rất cao. Nhưng cũng có một số người thật sự yêu mến vẫn kiên trì, thậm chí còn có một số bởi vì cậu mà thích hí kịch, biết được sự trở lại của cậu cũng là trong lúc đi vội thông báo.

Lần này điện ảnh ở trong nước tuyên truyền cũng là một mánh lới lớn cho sự trở lại của cậu. Thậm chí người phụ trách có biết quan hệ giữa Mạnh Vi Nghiên và ông chủ công ty điện ảnh Sở Thịnh nhà mình còn chỉ thị để cho cấp dưới gia tăng tuyên truyền cho cậu. Mặc dù trở ngại trong vòng quy củ khẳng định sẽ không vượt qua nam chủ, nhưng cách này vừa đúng không cho người phiền chán cũng vì cậu kéo đến đây không ít người qua đường.

Sở Chiêu biết được tin tức này còn lén lút thông qua cách phát tiền thưởng khen ngợi cách làm của cấp dưới, mà cấp dưới cũng yên lặng hiểu rõ tâm tình của ông chủ, hai người cứ như vậy tạo thành ăn ý.

Mạnh Vi Nghiên còn chưa biết ông xã mình ở phía sau chống lưng cho mình mà đi theo đoàn phim đi vào hội trường ngồi vào chỗ của mình. Đầu tiên là chiếu phim nhựa khai mạc phim. Sau khi xem xong Mạnh Vi Nghiên cũng không có quá nhiều cảm nhận. Phim điện ảnh này tuy nói không tệ như thế nhưng cũng không có thật tốt, bình thường, cũng không biết ban giám khảo là chọn lựa ra như thế nào.

Liên hoan phim Garnier 4 cũng không sẽ tỉ mỉ công bố danh sách đề cử diễn viên và đạo diễn, chỉ biết từ trình báo hơn 1000 bộ phim đăng ký tham gia dự thi còn lại hơn 20 bộ phim. Cuối cùng ở trên nghi lễ bế mạc công bố đạo diễn và diễn viên phim nhựa giành giải thưởng. Cho nên sau khi tham gia xong lễ khai mạc Mạnh Vi Nghiên tạm thời không có quá nhiều việc.

* * *

Gần đây bởi vì liên hoan phim Garnier 4 nên có rất nhiều người, Mạnh Vi Nghiên cho dù muốn ra ngoài dạo chơi cũng bởi vì quá nhiều người mà từ bỏ. Cuối cùng vẫn là lựa chọn cùng Sở Chiêu đi xem mấy bộ phim chiếu trong liên hoan phim, dĩ nhiên là phải đi xem.

Sở Chiêu ngồi ở trong rạp chiếu phim hết sức tập trung thưởng thức phim và người yêu trong phim; mà Mạnh Vi Nghiên đã xem qua không chỉ một lần, cậu càng chú ý phản ứng của khán giả hơn. Bất quá nhìn thấy người chung quanh đều rất tập trung Mạnh Vi Nghiên cũng nhẹ nhàng thở ra, dù sao đây cũng là tác phẩm đầu tiên của cậu.

Bộ phim chiếu vừa kết thúc thì Mạnh Vi Nghiên đã sốt ruột lôi kéo Sở Chiêu hỏi ý kiến của hắn. Sở Chiêu nhìn đôi mắt nhỏ chờ đợi kia của người yêu cũng không có ý định trêu cậu: Thật không tệ, em diễn cũng rất tốt.

Thật sao? Kỳ thật em cần một khoảng thời gian nữa mới tiến bộ hơn. Ngoài miệng khiêm tốn nhưng trên miệng cậu không ngừng mở rộng tươi cười đã bán đứng cậu.

Đương nhiên là thật, nói nhỏ cho em biết, anh cảm thấy em diễn thật không kém những diễn viên khác trong đó. Em còn là lần đầu tiên


/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status