Danh môn thiên hậu: Trọng sinh quốc dân thiên kim

Chương 7.1: Nơi thiên tại tụ tập.

/1205


 

Chương 7.1: Nơi thiên tại tụ tập.

 

 

Tô Hồi Khuynh dựa vào cửa xe chở Tô Nhược Hoa, một tay cắm túi quần, một tay cầm di động chơi, lười biếng mà dựa vào cửa xe, đôi mắt hơi rũ, bộ dáng lười nhác nhưng lại làm người khác không rời được mắt.

 

Cho dù là Ô Hướng Dương cũng không thể không thừa nhận, Tô Hồi Khuynh như vậy cũng với Tô Hồi Khuynh mà lúc trước cậu ta biết có sự khác biệt rất lớn.

 

“Điện thoại của cô lúc nãy làm sao mà bay ra được vậy?” Ô Hướng Dương không nhịn được mở miệng hỏi, vẻ mặt đầy tò mò.

 

Tô Hồi Khuynh không để ý vén tóc lên, quay đầu lại nhướng mày hỏi: “Điện thoại tôi bay lúc nào?”

 

Nghe cô nói Ô Hướng Dương quả thật muốn ói một ngụm máu.

 

Kỹ năng trợn mắt nói dối của cô, đúng là cô xưng đệ nhất không ai dám xưng đệ nhị.

 

Vừa nãy người khác không chú ý tới nhưng cậu thấy được, thủ đoạn làm Trương Minh Hi đột nhiên quỳ một chân xuống.

 

“Được rồi, mẹ tôi tới rồi,” Tô Hồi Khuynh đứng thẳng người lên, đem điện thoại di động nhét trở lại trong túi, “Hôm nay cảm ơn cậu đã dẫn đường tới bệnh viện.”

 

“Không có việc gì,” Ô Hướng Dương xua tay, sau đó vẻ mặt bát quái nhìn Tô Hồi Khuynh, hơi có chút vui sướng khi người gặp họa, “Cô vừa đối với anh Minh Hi như thế, không sợ về sau anh ấy không bao giờ để ý cô nữa à?”

 

Tô Hồi Khuynh híp mắt, “Sau đó?”

 

Sau đó? Ô Hướng Dương dừng một chút, nhớ đến lời đồn ở thành phố Thanh, thu lại bộ dáng khi người gặp họa, “Trong giới ai không biết Tô gia đại tiểu thư đối với Trương thiếu gia tình ý sâu sắc, vì anh ta có thể nhảy sông……”

 

“Được rồi, cậu đừng nói nữa!” Nghe Ô Hướng Dương nói những lời này, trong đầu Tô Hồi Khuynh hiện lên một mảnh ký ức, cô giơ tay lên ngăn cản, đau đầu!

 

Cô thong thả ung dung mà lấy ra kẹo cao su trong túi ra, lột ra ném vào trong miệng chậm rãi nhai.

 

Ô Hướng Dương lập tức câm miệng, thấy bộ dáng của Tô Hồi Khuynh lúc này, cảm thấy chính mình chọc miệng vết thương của cô nên không nói nữa.

 

Nếu là trước đây cậu ta chắc chắn sẽ đứng về phía Thẩm An An, dù sao dù nhan sắc hay tài trí đều cực kì xuất sắc, ôn hòa biết lễ, những người thừa kế như bọn họ được đào tạo từ nhỏ so với cô còn kém hơn, như thế cũng biết Thẩm An An khủng bố thế nào!

 

Trái lại là Tô Hồi Khuynh, không có gì có thể so sánh với cô ấy, hai bên đối lập, quả thực là kém quá nhiều.

 

Người như vậy làm sao xứng vị trí Trương gia chủ mẫu, như thế nào xứng đôi Trương Minh Hi?!

 

Cho nên dù biết Trương Minh Hi có ý từ hôn, cậu ta là người đầu tiên ủng hộ.

 

Chỉ là hiện tại, cậu bỗng nhiên có điểm đồng tình với vị Tô gia đại tiểu thư này…… Tuy rằng hôm nay mới chân chính cùng Tô tiểu thư giao lưu, lại phát hiện cô cùng lời đồn đãi không giống nhau, thoạt nhìn trên người cô có  rất nhiều bí mật.

 

Hai người chia ra đứng ở hai bên, đều chìm trong suy nghĩ của mình, đến khi Tô Nhược Hoa tới, “Đã sớm kêu con đừng nhuộm màu tím, như bây giờ không phải tốt hơn sao?”

 

“Con như thế mẹ cũng nhận ra sao” Nói lên chuyện này, Tô Hồi Khuynh nrất  tò mò, “Liếc mắt một cái liền nhìn ra đó là con?”

 

“Cho rằng thay đổi màu tóc mẹ sẽ không nhận ra con? Tô Hồi Khuynh con đừng quên là ai sinh ra con!” Tô Nhược Hoa vừa nghe, giữa mày nhảy nhảy, giọng nói rất lớn.

 

Tô Hồi Khuyn co rút  khóe miệng, “Ai, được rồi, mẹ, đoan trang, đoan trang! Đừng tức giận!”

 


/1205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status