Con Gái Nhà Nông

Chương 27 - Chương 27

/176


Editor: ChieuNinh

Thật đúng là bắt nạt nhà mình không có người mà, sao hả, để cho con rể đến nhà mình hỗ trợ cũng không được sao? Qủa thật Hoa nhi nói đúng mà, chuyên chọn quả hồng mềm mà bóp!

Gia Huệ, về sau con cũng đừng luôn thuận theo nàng ta, con còn có mấy đứa nhỏ, không tính toán cho bản thân mình, cũng phải suy nghĩ cho tụi nó. Trước kia cũng vì nhà chúng ta rất nghèo làm liên lụy con, hiện tại gia cảnh nhà mình cũng nhìn dần tốt lên, Gia An cũng lớn, có thể kiếm tiền rồi. Con đó, phải kiên cường một chút, chúng ta làm chỗ dựa cho con. Nếu không thì, còn có muội tử của con đâu, mẹ chồng con là người như vậy, nhất định sẽ rất sợ mấy người ở trấn trên. Về sau, cũng đừng để mẹ chồng kêu làm cái gì thì con liền làm. Cứ trực tiếp bỏ qua là được.

Dạo này, người thiện lương còn sống không nổi nữa! Thế nào cũng phải ép buộc người ta bắt đầu biến thành trộm gian dùng mánh lới. Triệu thị này chính là đầu có vấn đề, bắt nạt kẻ yếu.

Vương Đồng Tỏa vẫn tìm không được cơ hội nói chuyện với nương tử nhà mình, nhưng mà hắn làm việc quả thật là một tay giỏi giang, có sự giúp đỡ của hắn, lương thực nhà Thích Lão Hán rất nhanh đã thu về, Vương Đồng Tỏa hỏi: Cha, lương thực này các ngươi để lại hay là bán đi.

Thích Lão Hán cười nói: Để lại, hiện tại có Gia An lên núi săn thú, trong tay cũng có chút tiền dư, lương thực để lại cho nhà mình ăn. Chờ chúng ta giã gạo xong, đưa qua cho các con một gói to.

Cha, của nhà mình cũng không nhiều, cũng đừng đưa qua. Vương Đồng Tỏa vội vàng nói.

Nói cái gì vậy, ta là đưa qua cho cháu gái ngoại của ta, xem một đám tụi nó đều thật sự rất gầy, ăn chút cơm gạo (trắng) cũng có thể bồi bổ. Đồng Tỏa à, con là cha tụi nhỏ, cũng không thể để cho các nàng bị người bắt nạt được.

Vương Đồng Tỏa mặt đỏ tai hồng: Cha, con...

Thích Lão Hán khoát tay: Con là đứa nhỏ thành thật, cái này thì ngay từ đầu cha đã biết, nếu không phải như vậy, cha cũng sẽ không vì vậy mà hứa gả Gia Huệ cho con. Nhưng mà thế nào chứ, làm người cũng không thể quá thành thật được, con muốn hiếu thuận cha mẹ mình, còn nhiều phương pháp mà, không phải một mực nghe lời chính là thật sự hiếu thuận. Chẳng lẽ nói nương con kêu con đi giết người phóng hỏa, con cũng nghe theo sao?

Một ngày này, Vương Đồng Tỏa và Thích thị đều nhận được loại giáo dục hoàn toàn khác, cái này đúng là ảnh hưởng to lớn về sau.

Mấy người bọn họ không có ở lại qua đêm bên này, Hồ thị ướp kỹ một con chim trĩ cho nữ nhi và con rể: Các con cũng có bếp riêng, thuận tiện bồi bổ cho mấy đứa nhỏ.

Ba tỷ muội nghĩ tới thịt chim trĩ đều có chút chảy nước miếng, ở trên đường trở về Vương Phúc Nhi còn hái mấy cây




/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status