Cô Vợ Hắc Đạo Của Tổng Tài Tàn Khốc

Chương 36 - Lại Một Lần Ám Sát

/90


Ba mươi phút sau, chiếc xe chở Tư Đồ Lăng Tuyết và Hiên Viên Tiểu Điệp dừng lại trước cửa hội trường lớn - nơi diễn ra buổi biểu diễn của Tô Linh Linh.

Tư Đồ Lăng Tuyết và Hiên Viên Tiểu Điệp cùng bước xuống xe, theo lối cửa sau đi vào hội trường. Ở đó, họ gặp Đổng Dao và ba cô gái khác.

Cả bốn người đều hướng Tư Đồ Lăng Tuyết cúi chào: Lăng Tuyết điện hạ!

Tư Đồ Lăng Tuyết gật đầu, ý bảo bốn người hãy ngẩng mặt lên. Cô chỉ vào Hiên Viên Tiểu Điệp rồi nói với họ: Đây chính là Hiên Viên gia tộc đại tiểu thư - Tiểu Điệp.

Các chị, lần đầu gặp mặt. Em là Hiên Viên Tiểu Điệp, gọi em Tiểu Điệp được rồi. Em cũng chính là bạn tốt của Jessica. Hiên Viên Tiểu Điệp tươi cười. Tuy rằng chị Tuyết đã nói cho bốn vị tỷ tỷ về thân phận của cô, nhưng cô vẫn giới thiệu bản thân một lần nữa.

Bốn người nhìn Hiên Viên Tiểu Điệp đánh giá tới lui một hồi.

Cuối cùng, Đổng Dao vẫn là người lên tiếng trước tiên: Ra là lệnh công chúa của giới kinh doanh, nghe danh đã lâu. Lần đầu gặp mặt, ta là Đổng Dao, quản lí của Linh Linh.

Ba người kia cũng lần lượt giới thiệu.

Ta là Đổng Vy, quản lí của Noãn Tâm (Tư Đồ Noãn Tâm).

Ta là Đổng Yên, quản lí của Hạ Nhĩ (Tư Đồ Hạ Nhĩ).

Ta là Đổng Huyên, quản lí của Thanh Nghi (Diệp Thanh Nghi).

[Chú thích của bản miêu: Ba cô em họ của chị main nhà ta là Tư Đồ Noãn Tâm, Tư Đồ Hạ Nhĩ và Diệp Thanh Nghi đều là diễn viên, người mẫu trong giới showbiz. Thế là chị main liền lôi mấy chị họ Đổng đây đi làm quản lí kiêm vệ sĩ cho người ta.

/90

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status